25 điều kỳ lạ đến điên rồ chỉ có thể được tìm thấy ở Nhật Bản

Trong công nghệ, Nhật Bản luôn đi trước phần còn lại của thế giới. Đất nước mặt trời đã nảy sinh những người cực kỳ tháo vát. Nhưng đôi khi sự sáng tạo và tiến bộ công nghệ đi xa hơn cả sự nghiêm túc và gây kinh ngạc cho phương Tây. 25 thứ mà bạn tìm thấy chỉ ở Nhật Bản.
Những điều kỳ thú ở Nhật Bản
Những điều kỳ thú ở Nhật Bản

1.Sàn đậu xe tự động

Một nước Nhật có diện tích đồng bằng nhỏ là ngôi nhà của hơn 126 triệu người, do đó tiết kiệm không gian ở đây - một trong những nhiệm vụ chính. Trong bất kỳ trung tâm đông người nào, có thể bạn sẽ tìm thấy một bãi đậu xe thú vị như vậy.

2.Mayonnaise

Mayonnaise Nhật Bản không quá khác với thứ kem sốt đặc từ châu Âu hay Mỹ, nhưng việc sử dụng nó như là một phụ gia cho kem, mì ống, mì sợi và thậm chí cả bánh ngọt rất, rất gây ngạc nhiên cho thế giới phương Tây.

3.Siêu ô

Mưa và gió làm mất tác dụng của ô, nhưng bất lực hoàn toàn trước cái siêu ô này.

4. Người điều khiển thang máy

Ở các nước phương Tây, dịch vụ này đã mất tích từ lâu, do thang máy hiện đại và tiết kiệm chi phí. Nhưng ở khách sạn Nhật, bạn vẫn có thể tìm thấy đại diện của dịch vụ thú vị và sang trọng này.

5.Lò vi sóng Pug

Siêu ô có thể bảo vệ khỏi những cơn mưa, nhưng phải làm gì để giữ ấm? không cần phải mặc quá nhiều! Cho chú pug đáng yêu này quay trong lò vi sóng và giữ nó, nó sẽ cung cấp cho bạn hơi ấm của nó.

6.Ngủ gật ở công sở

25 điều kỳ lạ đến điên rồ chỉ có thể được tìm thấy ở Nhật Bản ảnh 6

Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản cho phép nhân viên, những người làm việc chăm chỉ có thể ngủ thiếp đi ở nơi làm việc. Một số nhân viên thậm chí giả vờ như đang ngủ gật để ông chủ tin rằng họ làm việc rất chăm chỉ.

7.Dép đi trong nhà vệ sinh

25 điều kỳ lạ đến điên rồ chỉ có thể được tìm thấy ở Nhật Bản ảnh 7
Người Nhật nổi tiếng với quy tắc nghiêm ngặt về tiêu chuẩn vệ sinh. Dép đi trong phòng vệ sinh được đề ra nhừm giảm thiểu tiếp xúc giữa sàn nhà vệ sinh không sạch và tầng sinh hoạt sạch của ngôi nhà.

8.Whisky Nhật Bản.
25 điều kỳ lạ đến điên rồ chỉ có thể được tìm thấy ở Nhật Bản ảnh 8

Đây không phải là whisky theo giấy phép, mà là Whisky Nhật Bản, bạn cần phải thử ít nhất một lần vì nó đang nhanh chóng được phổ biến rộng rãi do chất lượng của nó.

9. Giá đỡ đầu khi đi tàu điện ngầm

25 điều kỳ lạ đến điên rồ chỉ có thể được tìm thấy ở Nhật Bản ảnh 9 "Tiện ích" này được phát triển để có thể thư giãn cổ và đầu, ngủ gật chút trong tàu điện ngầm đông sau một ngày làm việc vất vả và đi về nhà trên hàng trăm km.

10. Răng khểnh

25 điều kỳ lạ đến điên rồ chỉ có thể được tìm thấy ở Nhật Bản ảnh 10

Phụ nữ Nhật gần như bị cuốn đi bởi răng khểnh, họ sẵn sàng chi hàng trăm nghìn USD thực hiện các ca thẩm mỹ để gắn thêm chiếc răng khểnh cho hàm răng tuyệt vời của mình.

11.Kem với mọi loại hương vị...

25 điều kỳ lạ đến điên rồ chỉ có thể được tìm thấy ở Nhật Bản ảnh 11
Ở Nhật bạn có thể dễ dàng tìm thấy kem có hương vị thịt ngựa, xương rồng, than củi và bạch tuộc.

12. Máy soi tai

25 điều kỳ lạ đến điên rồ chỉ có thể được tìm thấy ở Nhật Bản ảnh 12

Bạn có bao giờ có ham muốn kiểm tra kỹ càng bên trong tai mình? Chiếc máy này sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ đó, đây thực sự là một sáng tạo với thế giới phương Tây.

13.Máy tự động bán hàng

25 điều kỳ lạ đến điên rồ chỉ có thể được tìm thấy ở Nhật Bản ảnh 13'Những chiếc máy này khác nhau bởi loại sản phẩm chứa bên trong, bạn có thể tự động mua tất cả mọi thứ, từ trứng, thịt đến đồ dùng gia dụng và cả đồ lót.....

14. Baby lau sàn

25 điều kỳ lạ đến điên rồ chỉ có thể được tìm thấy ở Nhật Bản ảnh 14

Người Nhật thật sự chăm chỉ, họ rèn luyện đức tính này ngay cả với các trẻ rất nhỏ. Bộ đồ của bé được gắn thêm chiếc thảm lau, và bé bắt đầu làm việc khi mới...biết bò.

15. Pop vô hạn

25 điều kỳ lạ đến điên rồ chỉ có thể được tìm thấy ở Nhật Bản ảnh 15

Có thể bạn thấy thư giãn khi nghe tiếng kêu bôm bốp của túi nhựa, kẹo cao su hay bóng bay. Không phải mất công, người Nhật đã chế ra thiết bị tạo tiếng kêu như vậy. Hơn nữa, vô tận luôn...

16. Thang cuốn ngắn nhất thế giới

25 điều kỳ lạ đến điên rồ chỉ có thể được tìm thấy ở Nhật Bản ảnh 16Thang này ở một trong những cửa hàng bách hóa thành phố Kawasaki, và chỉ có 5 bậc.

17. Rừng tự tử

Khu rừng nhỏ nằm ở chân núi Phú Sĩ. Ở đây, mật độ cây dày đặc khiến trong rừng như không có gió. Rừng vô cùng yên tĩnh và địa điểm này trở thành một nơi luôn xảy ra các vụ tự tử. Mỗi năm trong rừng có hàng trăm vụ tự tử!

18. Kẹo KitKat

25 điều kỳ lạ đến điên rồ chỉ có thể được tìm thấy ở Nhật Bản ảnh 18 Kit Kat -được hiểu là một thanh sô cô la, nhưng tại Nhật Bản - đó là một loại kẹo có hương vị khoai tây nướng, nước sốt đậu nành, thậm chí là mù tạt wasabi.

19. Gối dành cho đàn ông cô đơn

25 điều kỳ lạ đến điên rồ chỉ có thể được tìm thấy ở Nhật Bản ảnh 19

30% đàn ông Nhật Bản ở độ tuổi trưởng thành sống độc thân, không có bạn gái và đây là giải pháp công nghệ cho họ, gối mô phỏng đùi.

20. Và phụ nữ cô đơn

25 điều kỳ lạ đến điên rồ chỉ có thể được tìm thấy ở Nhật Bản ảnh 20

Điều này và loại sản phẩm này cũng không phân biệt đối xử...

21. Chữ nổi Braille trên lon bia.

25 điều kỳ lạ đến điên rồ chỉ có thể được tìm thấy ở Nhật Bản ảnh 21

Người Nhật không phân biệt đối xử với bất cứ ai, những chữ nổi trên nắp lon bia là để dành cho người khiếm thị

22. Xe đạp, xe đạp và xe đạp

25 điều kỳ lạ đến điên rồ chỉ có thể được tìm thấy ở Nhật Bản ảnh 22

Để bảo vệ môi trường, xe đạp là phương tiện mà hầu hết người Nhật nào cũng có, và kết quả của nó....

23. Washlets

25 điều kỳ lạ đến điên rồ chỉ có thể được tìm thấy ở Nhật Bản ảnh 23

Đây là một trong những sáng tạo kỳ thú nhất của bồn cầu hiện đại với công cụ mát xa, có cả một bộ kỹ thuật số điều khiển các khoái cảm tự nhiên...nhưng người phương Tây thật sự sốc.

24. Đảo mặt nạ phòng độc

25 điều kỳ lạ đến điên rồ chỉ có thể được tìm thấy ở Nhật Bản ảnh 24

Trên hòn đảo Miyake-jima núi lửa Oyama đang hoạt động , liên tục phun khói bụi độc hại. Điều này khiến tất cả các cư dân của hòn đảo phải đeo mặt nạ phòng độc.

25. Khách sạn khoang con nhộng

25 điều kỳ lạ đến điên rồ chỉ có thể được tìm thấy ở Nhật Bản ảnh 25

Loại khách sạn này xuất hiện vào năm 1979, nó phục vụ cho những người tận tụy làm việc và không có thời gian nghỉ ngơi trong không gian chật hẹp và đắt đỏ của các thành phố công nghiệp phát triển. Khoang mini này có tất cả, ngoại trừ toilet...tất nhiên.

Theo DM