25/11 tới: Viettel Post giảm cước chuyển phát cho 1.000 khách hàng

VietTimes -- Ngày 25/11/2016, Viettel Post sẽ phối hợp cùng sàn mua bán trực tuyến Shopee thực hiện giảm cước cho 1.000 đơn hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) tại Shopee, với mức giảm là 20.000 đồng/đơn hàng.

Đây là một trong những ưu đãi nằm trong sự kiện Ngày mua sắm Black Friday được sàn mua bán trực tuyến Shopee tổ chức trên Shopee.vn.

Đây là một trong những ưu đãi nằm trong sự kiện Ngày mua sắm Black Friday được sàn mua bán trực tuyến Shopee tổ chức trên Shopee.vn.

Ngày 25/11/2016, Viettel Post sẽ phối hợp cùng sàn mua bán trực tuyến Shopee thực hiện giảm cước cho 1.000 đơn hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) tại Shopee, với mức giảm là 20.000 đồng/ đơn hàng.

Đây là một trong những ưu đãi nằm trong sự kiện Ngày mua sắm Black Friday được sàn mua bán trực tuyến Shopee tổ chức trên Shopee.vn. Theo đó, mỗi đơn hàng phát sinh từ 0h đến 24h ngày 25/11/2016 sẽ được giảm chi phí vận chuyển lên tới 20.000 đồng. Shopee sẽ áp dụng ưu đãi này cho 1.000 đơn hàng nhập mã “VTP2511” nhanh nhất tại Shopee.

Theo đó, để có cơ hội nhận được ưu đãi trong ngày 25/11/2016, các khách hàng của Shopee cần thực hiện các bước: Tải apps Shopee từ App Store / Google Play; Chọn sản phẩm và đặt hàng; Điền mã giảm giá “VTP2511”; và hoàn tất thông tin địa chỉ, thanh toán.

Hoạt động hợp tác giữa Viettel Post và Shopee là cơ hội cho hơn 2 triệu khách hàng Việt Nam của Shopee trong việc tiết kiệm chi phí vận chuyển. Đồng thời, đây cũng là dịp cho nhiều khách hàng mới có điều kiện trải nghiệm hoạt động mua sắm tại Shopee.

Viettel Post hiện là một trong những hãng chuyển phát lớn tại Việt Nam, với hệ thống gần 680 bưu cục trải rộng khắp hơn 700 quận, huyện trên toàn quốc. Trong năm 2016, Viettel Post đã thực hiện nhiều chính sách ưu đãi cho các khách hàng.

Shopee là ứng dụng mua bán trên di động do tập đoàn Garena đầu tư và phát triển. Hiện Shopee đã có mặt tại 7 nước châu Á gồm Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philipines, Indonesia và Việt Nam với tổng số hơn 20 triệu khách hàng.