21 nhân vật bất hủ trong Avengers đã thay đổi ra sao? (P2)

VietTimes – Đối với dàn diễn viên kỳ cựu gắn bó với MCU trong nhiều năm, việc thay đổi ngoại hình là không thể tránh khỏi. Tiếp nối phần trước, phần này tiếp tục bật mí về những nhân vật quen thuộc trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

8. Ant-Man

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Nam diễn viên Paul Rudd đã phụ trách vai nhân vật này trong bộ phim độc lập Ant-Man và phần tiếp theo Ant-Man and the Wasp. Ant-Man cũng xuất hiện trong Captain America: Civil War Avengers: Endgame. Theo cốt truyện, nhân vật Scott Lang chưa bao giờ nghĩ rằng anh ấy có thể trở thành Ant-Man. Trong suốt 4 năm xuất hiện trên màn ảnh với vai diễn này, Paul Rudd hầu như không thay đổi nhiều về ngoại hình.

9. Scarlet Witch

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Wanda Maximoff, hay còn được biết đến với cái tên Scarlet Witch là nhân vật được Elizabeth Olsen thủ vai. Cô xuất hiện lần đầu trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel với Captain America: The Winter Soldier, tuy nhiên cô thực sự chứng minh bản thân qua phần phim The Avengers: Age of Ultron. Sau sự xuất hiện gần nhất Avengers: Endgame, Scarlet Witch rất có thể sẽ tái xuất màn ảnh rộng trong các phần phụ khác, dự kiến trong loạt phim WandaVision.

10. Star-Lord

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Peter Quill, còn được gọi với cái tên Star-Lord là một trong những thành viên của đội Guardians of the Galaxy (Vệ binh dải ngân hà). Nam diễn viên Chris Pratt đã đẩm nhiệm vai trò của Star-Lord trên màn ảnh rộng trong cả hai bộ phim về Guardians of the Galaxy. Anh cũng xuất hiện trong một số phần phim khác về Avengers. Đây là một trong những nhân vật hầu như không thay đổi ngoại hình trong 5 năm qua.

11. Spider-Man

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Spider-Man phiên bản đầu tiên được biết đến với bộ ba phim riêng đình đám, được đảm nhiệm bởi Tobey McGuire và sau đó là Andrew Garfield. Khi gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel, Tom Holland đã tạo nên thành công khi là một phần của biệt đội Avengers. Trong suốt các phần phim có Spider-Man xuất hiện, nhân vật này có một vài lần thay đổi trang phục với các tính năng ưu việt hơn.

12. Black Panther

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

T’Challa, vua của Wakanda, người đấu tranh cho công lý dưới bí danh Black Panther đã ra mắt lần đầu trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel với Captain America: Civil War. Sự nổi tiếng của nhân vật này đã tạo nên sức hút không hề nhỏ khi MCU ra mắt bộ phim riêng về Black Panther. Sau đó, nhân vật tiếp tục xuất hiện trong Avengers: Infinity War Avengers: Endgame. Nam diễn viên Chadwick Boseman rất thành công khi thủ vai Black Panther trong tất cả các phần phim từ trước đến nay.

13. Doctor Strange

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Diễn viên người Anh Benedict Cumberbatch đã được “chọn mặt gửi vàng” đảm nhiệm vai Doctor Strange trên màn ảnh rộng. Anh cũng xuất trong Thor: Ragnarok và trở thành một thành viên của Avengers trong các loạt phim sau đó. Nhân vật này đã xuất hiện nhiều lần với diện mạo khác nhau trong những bộ phim của Marvel.

14. Captain Marvel

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Mặc dù Brie Larson, nữ diễn viên đưa Captain Marvel lên màn ảnh chỉ xuất hiện trong 2 bộ phim Marvel nhưng diện mạo của cô đã thay đổi rất rõ rệt. Trong Captain Marvel, nhân vật xuất hiện với mái tóc dài óng ả. Đến Avengers: Endgame, nhân vật trở nên phá cách với kiểu tóc tomboy cá tính.

(Còn tiếp)

Theo BrightSide