12 xu hướng thời trang từ năm 2000 bất ngờ quay trở lại (P2)

VietTimes – Sự quay lại của các xu hướng thời trang của những thập niên trước đã không còn quá xa lạ. Bạn thậm chí có thể tận dụng lại những món đồ ưa thích từ những năm 2000 và biến chúng trở nên thật phong cách.

7. Quần jean rộng

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Quần jean dáng rộng được các rapper trong những năm 2000 ưa chuộng một thời nay đã quay trở lại và “lợi hại” hơn xưa. Thoạt nhìn loại quần này có vẻ không nữ tính lắm nhưng thực chất phong cách này có thể làm nổi bật các đường cong, giúp vòng eo trông nhỏ hơn và hông rộng hơn.

8. Làm móng kiểu Pháp

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Một vài năm trước, kiểu móng đơn giản từ năm 2000 này ít được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Tuy nhiên năm nay, móng kiểu Pháp đã lên ngôi và chiếm trọn cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ.

9. Tóc mái lệch

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Kiểu tóc mái dài chải lệch được rất nhiều nhà tạo mẫu khuyên bạn nên thử. Ưu điểm chính của kiểu tóc này là làm cho khuôn mặt bất kỳ trở nên thanh lịch hơn, phù hợp với độ dài tóc khác nhau.

10. Kính râm hình chữ nhật

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Một cặp kính râm siêu “ngầu” có thể khiến diện mạo của bạn trở nên mới mẻ và phong cách. Năm nay, sự lên ngôi của kính chữ nhật với tone màu sáng sẽ khiến mùa hè của bạn rực rỡ hơn bao giờ hết.

11. Quần cargo túi hộp

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Quần cargo là sự kết hợp giữa đồng phục của quân nhân và công nhân. Phong cách nổi bật với ống chân rộng và rất nhiều túi. Năm nay, phong cách này quay lại và “gây bão” khi đem lại sự năng động cá tính cho người mặc.

12. Tóc mái tạo khung cho khuôn mặt

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Những sợi tóc mái hai bên được thả nhẹ nhàng tạo khung tự nhiên cho khuôn mặt. Vào những năm 1990, mọi nữ diễn viên và người mẫu trên thế giới đều ưa chuộng kiểu tóc này nhờ “ăn gian” được chiều rộng khuôn mặt. Năm nay, xu hướng một lần nữa quay lại và trở nên thịnh hành.

Theo BrightSide