100% dịch vụ công trực tuyến của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử đạt mức độ 4

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
VietTimes – Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử  vừa cho biết, hiện đơn vị đã triển khai đồng bộ, tiếp nhận 100% thủ tục hành chính đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4.
100% dịch vụ công trực tuyến tại Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử đạt mức độ 4. Ảnh minh họa.
100% dịch vụ công trực tuyến tại Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử đạt mức độ 4. Ảnh minh họa.

Bộ Thông tin và Truyền thông đã vận hành Cổng dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4 tại địa chỉ dichvucong.mic.gov.vn với nhiều thủ tục hành chính trong toàn ngành. Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đã tiến hành tiếp nhận 100% hồ sơ điện tử dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4 đối với các thủ tục hành chính trong lĩnh vực quản lý của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, đảm bảo tiết kiệm thời gian, công sức cho các đơn vị liên quan.

Trước đó, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử đã ra văn bản đề nghị các tổ chức, doanh nghiệp thực hiện đăng ký tài khoản truy cập Cổng Dịch vụ công trực tuyến của Bộ Thông tin và Truyền thông. Mọi hồ sơ điện tử và văn bản hành chính đều được thực hiện từ xa tại địa chỉ tên miền nêu trên.

Thông qua triển khai Cổng dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4, tất cả hồ sơ tiếp nhận được bảo đảm luân chuyển và xử lý trên môi trường điện tử, đáp ứng quy định của Chính phủ về thực hiện dịch vụ công trực tuyến theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.