10 ứng dụng dịch thuật tốt nhất dành cho thiết bị Android

Bạn ra nước ngoài và không hiểu ngoại ngữ, những ứng dụng dịch thuật tốt nhất dành cho máy Android sau đây sẽ giúp bạn.

Google Translate được đánh giá là ứng dụng dịch thuật rất tốt dành cho thiết bị Android

BK Translate

Miễn phí

BK Translate là nhà phát triển trên Google Play với nhiều ứng dụng dịch thuật. Họ có hàng tá ngôn ngữ, bao gồm những ngôn ngữ phổ biến như tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ả Rập, tiếng Đức, tiếng Indonesia, tiếng Pháp và nhiều ngôn ngữ khác. Mỗi ứng dụng hoạt động theo cùng một cách. Người dùng có thể gõ, nói và viết tay để ứng dụng dịch. Ngoài ra, nó hoạt động với cả từ và câu đầy đủ. Giao diện người dùng đơn giản và dễ sử dụng. BK Translate là ứng dụng dịch đơn giản, hoàn toàn miễn phí và có quảng cáo.

Dict Box

Giá: Miễn phí hoặc 6,49 USD

Dict Box là một từ điển đa ngôn ngữ. Nó hỗ trợ hàng chục ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Ả Rập, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Hindi, tiếng Rumani và các ngôn ngữ khác. Một số tính năng bao gồm hỗ trợ ngoại tuyến hoàn chỉnh, sửa từ, phát âm, hình ảnh, thẻ ghi chú để thực hành ghi nhớ và đồng bộ hóa thiết bị. Nó cũng bao gồm các tính năng camera. Giao diện ứng dụng dễ sử dụng. Có rất nhiều người không thích điều này. Một số tính năng bị khóa trong phiên bản miễn phí, nhưng được mở khóa ở phiên bản cao cấp.

Dict.cc

Giá: Miễn phí / 8,99 USD

Dict.cc là một ứng dụng từ điển và dịch thuật đa ngôn ngữ. Nó hoạt động với nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Latin, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Rumani, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha và các ngôn ngữ khác. Ứng dụng có tính năng hỗ trợ ngoại tuyến, đề xuất tự động, phát âm âm thanh và hơn thế nữa. Nó sẽ hoạt động hoàn toàn tốt cho các ngôn ngữ mà nó hỗ trợ. Có cả phiên bản cao cấp loại bỏ quảng cáo.

Từ điển Linguee

Miễn phí

Dictionary Linguee là một từ điển đa ngôn ngữ phổ biến và mạnh mẽ, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ. Ứng dụng này cũng bao gồm một giao diện người dùng rất đẹp, dễ sử dụng. Một số tính năng khác bao gồm hỗ trợ ngoại tuyến, dịch câu, phát âm …. Trong số các từ điển đa ngôn ngữ tốt nhất trên điện thoại di động, Dictionary Linguee khá dễ sử dung.

Google Play Books

Có rất nhiều sách ngôn ngữ, hướng dẫn, từ điển và cụm từ trên Google Play Books. Bạn có thể tìm thấy chúng trong nhiều ngôn ngữ khác nhau. Ứng dụng này cũng hỗ trợ tải xuống ngoại tuyến, đồng bộ hóa thiết bị và giao diện người dùng rất tốt.

Google Translate

Miễn phí

Google Translate có lẽ là ứng dụng dịch thuật tốt nhất trên thiết bị di động. Nó hỗ trợ hơn 100 ngôn ngữ trực tuyến và hơn 50 ngôn ngữ ngoại tuyến. Nó cũng dịch các công cụ với máy ảnh như menu hoặc biển báo đường phố. Ứng dụng này cũng hỗ trợ chữ viết tay, nhập giọng nói và nhập liệu. Cuối cùng, nó thậm chí có thể dịch một cuộc hội thoại đầy đủ trong thời gian thực nếu cần. Đây là tiêu chuẩn vàng trên di động.

Các ứng dụng dịch Innovative Software

Miễn phí

Innovative Software là nhà phát triển trên Google Play. Họ có một loạt các ứng dụng từ điển song ngữ. Chúng cũng hoạt động tốt như các ứng dụng dịch thuật. Các ứng dụng đều có các tính năng giống nhau, bao gồm hỗ trợ ngoại tuyến đầy đủ, đề xuất tự động, phát âm, tìm kiếm bằng giọng nói, từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa và trò chơi chữ để thực hành ghi nhớ. Nó hỗ trợ nhiều ngôn ngữ. Bạn chỉ cần tìm ngôn ngữ bạn muốn và dịch giữa ngôn ngữ đó và tiếng Anh. Tất cả các ứng dụng đều miễn phí và có quảng cáo.

Các ứng dụng dịch thuật Klays-Development

Miễn phí

Klays-Development là nhà phát triển trên Google Play giống như BK Translate. Họ có một loạt các ứng dụng dịch song ngữ. Ngoài ra còn có một ứng dụng duy nhất với tất cả các ngôn ngữ đi kèm. Tất cả các ứng dụng đều có giao diện người dùng đơn giản. Bạn cũng có thể gõ và nhập giọng nói cho bản dịch. Tất cả các ứng dụng dịch thuật riêng lẻ đều có quảng cáo và không có phiên bản cao cấp.

Microsoft Translator

Miễn phí

Google Tranlate rất được yêu thích. Tuy nhiên, Microsoft Translator cũng khá tốt. Nó hỗ trợ hơn 60 ngôn ngữ, ít hơn Google Translate. Tuy nhiên, tất cả đều có sẵn ngoại tuyến. Ứng dụng cũng hỗ trợ các cuộc hội thoại hai chiều (có tới 100 người cùng một lúc), danh bạ, hướng dẫn phát âm, hỗ trợ Android Wear. Microsoft Translator hoạt động tốt đến ngạc nhiên. Thêm vào đó, nó hoàn toàn miễn phí. Giao diện người dùng cũng khá tốt. Nếu Google Translate gây rắc rối cho bạn, Microsoft Translator có thể là câu trả lời.

Reverso Dictionary

Giá: Miễn phí / hoặc 12 USD

Reverso Dictionary là một từ điển đa ngôn ngữ phổ biến khác. Nó không hoàn toàn tốt như Dict.cc hay Dictionary Linguee. Tuy nhiên, nó là một lựa chọn khả thi nếu những ứng dụng kia khiến bạn không hài long. Nó hỗ trợ nhiều ngôn ngữ. Ngoài ra, ứng dụng có các câu ví dụ, phát âm, trò chơi chữ để ghi nhớ, hỗ trợ ngoại tuyến. Ứng dụng này ít khi mắc lỗi kết nối.

Theo ICTNews

https://ictnews.vn/cntt/phan-mem/10-ung-dung-dich-thuat-tot-nhat-danh-cho-thiet-bi-android-187372.ict