10 ứng dụng Android tốt nhất đã ra mắt trong năm 2017

VietTimes -- Năm 2017 là một năm bùng nổ của ứng dụng Android. Nhiều công ty công nghệ đã không ngừng mở rộng tính năng mới cho các ứng dụng. Dưới đây là danh sách các ứng dụng Android tốt nhất đã được ra mắt trong năm 2017.

1.  ADW Launcher 2

10 ứng dụng Android tốt nhất đã ra mắt trong năm 2017 ảnh 1

ADW là một trong những launcher quen thuộc với người dùng Android vì mức độ đơn giản trong cách sử dụng, đa dạng về tùy chỉnh và ít chiếm bộ nhớ của máy. ADW Launcher 2 còn cung cấp rất nhiều tính năng hay như giao diện có thể tự thay đổi màu sắc tùy theo hình nền của bạn.

Tải ứng dụng tại đây.

2.   GlassWire

10 ứng dụng Android tốt nhất đã ra mắt trong năm 2017 ảnh 2

GlassWire là ứng dụng giúp giám sát lưu lượng kết nối mạng. GlassWire cho phép bạn khám phá về tình trạng mạng của bạn, bạn có thể xem lưu lượng dữ liệu bởi từng giao thức mạng như web, email. Bạn có thể theo dõi bất kỳ các thông tin nào theo ngày hay trong một khoảng thời gian tùy ý, thậm chí bạn có thể xem cả biểu đồ thời gian thực về mức sử dụng internet máy tính của bạn, bạn cũng có thể tìm lỗi trong kết nối mạng, những hành vi bất thường làm ảnh hưởng tới sự riêng tư.

Tải ứng dụng tại đây.

3.  Lawnchair Launcher

10 ứng dụng Android tốt nhất đã ra mắt trong năm 2017 ảnh 3

Lawnchair Launcher là một trình mới cung cấp cho người dùng khả năng trải nghiệm giống như đang sử dụng Pixel Launcher trên Google Pixel và Pixel XL. Nó bao gồm ngăn kéo ứng dụng, màn hình chính và truy cập Google. Không giống như giao diện mặc định của Google, Lawnchair có thể tùy biến tốt hơn, người dùng có thể dễ dàng thay đổi icon pack, quản lý màn hình chính bằng cách thay đổi kích thước, số hàng, số cột trong trang chứa ứng dụng, xác định cử chỉ và hỗ trợ thêm nhiều tùy chọn khác. Ưu điểm của trình này là khá nhẹ giao diện thân thiện và khả năng hoạt động mượt mà trên cả các thiết bị cấu hình thấp. Ứng dụng vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Bạn có thể tải phiên bản beta miễn phí tại Google Store để trải nghiệm trước.

Tải ứng dụng tại đây.

4.  Microsoft Edge

10 ứng dụng Android tốt nhất đã ra mắt trong năm 2017 ảnh 4

Microsoft đã mang trình duyệt Edge sang hệ điều hành Android và iOS với phiên bản hoàn toàn miễn phí. Đây là hành động nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Microsoft Edge mang lại sự tiện dụng hơn cho những người dùng thường xuyên làm việc trên smartphone, tablet Android vì chỉ cần sử dụng tính năng “Continue on PC” là bạn có thể tiếp tục làm việc trên máy tính với màn hình và bàn phím lớn hơn, giúp soạn văn bản, email… tiện dụng hơn. Tính năng Reading Review giúp hiển thị trang web dưới dạng văn bản đơn thuần để giúp người dùng có thể tập trung hơn trong quá trình đọc sách, lướt web của mình, không bị phân tâm. Còn rất nhiều tính năng mới đang chờ bạn khám phá.

Tải ứng dụng tại đây.

5.  Socratic

10 ứng dụng Android tốt nhất đã ra mắt trong năm 2017 ảnh 5

Socratic được hứa hẹn là ứng dụng có khả năng thay đổi ngành giáo dục. Đây là một ứng dụng có thể chụp ảnh bài tập của con bạn, sử dụng công nghệ điện toán đám mây và tìm ra câu trả lời cho mọi câu hỏi từ Toán, Tiếng Việt, tiếng Anh….Ứng dụng này tự hào với khả năng giải quyết 100 triệu câu hỏi. Nó cũng chứa nhiều tính năng khác và hoàn toàn miễn phí.

Tải ứng dụng tại đây.

6. Today Weather

10 ứng dụng Android tốt nhất đã ra mắt trong năm 2017 ảnh 6

Today Weather là một ứng dụng thời tiết đẹp mắt và đơn giản rất dễ sử dụng, ứng dụng cung cấp chính xác các dự báo thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Nó mang đến trạng thái thời tiết, khả năng có mưa trong 24 giờ và 7 ngày tiếp theo, chất lượng không khí, chỉ số UV index, thời gian mặt trời mọc, lặn, trạng thái trăng tròn, khuyết, khi nào trăng tròn…Một ứng dụng thời tiết thật tiện dụng phải không nào?

Tải ứng dụng tại đây.

7.  VRV

10 ứng dụng Android tốt nhất đã ra mắt trong năm 2017 ảnh 7

Đây là dịch vụ streaming tốt nhất để xem phim đến thời điểm hiện tại. VRV mang đến trải nghiệm video mới cho phim hoạt hình, chơi game, phim hài, khoa học viễn tưởng, kinh dị, và dành cho bất kỳ ai yêu công nghệ. Tất cả các kênh bạn yêu thích đều ở cùng một chỗ, bao gồm cả các chương trình độc quyền: HarmonQuest, Bravest Warriors, Bee và Puppycat.

Tải ứng dụng tại đây.

8. What The Forecast?!!

10 ứng dụng Android tốt nhất đã ra mắt trong năm 2017 ảnh 8

Đây là một ứng dụng thời tiết vô cùng độc đáo cung cấp những thông tin thời tiết chính xác cùng bình luận vui nhộn đôi khi có phần hơi thô tục một chút. Ứng dụng bao gồm hơn 6600 cụm từ khác nhau để miêu tả thời tiết khiến bạn luôn cảm thấy mới mẻ mỗi ngày.

Bạn đã sẵn sàng chào đón người bạn dự báo thời tiết hài hước vui nhộn này chưa nào?

Tải ứng dụng tại đây.

9.  YouTube Go

10 ứng dụng Android tốt nhất đã ra mắt trong năm 2017 ảnh 9

Sau Facebook Lite và Messenger Lite, bây giờ phiên bản Youtube Go của YouTube đã ra đời để phục vụ cho người xem với kết nối Internet kém. YouTube Go cho phép người dùng download các video để tiết kiệm chi phí phát trực tuyến. Người dùng cũng có thể đặt một giới hạn cho lượng dữ liệu mà ứng dụng YouTube Go có thể sử dụng. Ngoài ra, nó giống như ứng dụng YouTube thông thường nên bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các tính năng mà Youtube cung cấp.

Tải ứng dụng tại đây.

10. Google Family Link

10 ứng dụng Android tốt nhất đã ra mắt trong năm 2017 ảnh 10

Google Family Link là ứng dụng giúp kiểm soát và quản lý cách sử dụng điện thoại của con cái và được đánh giá là một trong những ứng dụng được đánh giá cao bởi giao diện thân thiện và các tính năng gần gũi. Với Family Link, cha mẹ có thể xem chính xác mỗi ứng dụng chạy bao lâu, theo dõi các báo cáo sử dụng hàng tuần và thậm chí giới hạn thời gian dùng điện thoại. Ngoài ra, trẻ phải xin phép cha me trước khi download bất kỳ ứng dụng nào trên CH Play.

Tải ứng dụng tại đây.