10 mỹ nhân chuyển giới gây chú ý vì quá nóng bỏng

Dù từng là đàn ông, nhưng sau khi chuyển giới, họ sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng rất đàn bà.
10 mỹ nhân chuyển giới gây chú ý vì quá nóng bỏng

1. Carmen Carrera (Mỹ)

Vẻ đẹp nóng bỏng của Carmen Carrera

Carmen Carrera tên thật là Chris Roman từng xuất xuất hiện trong show truyền hình thực tế RuPaul's Drag Race vào năm 2010. Thời điểm này dù chưa thực hiện phẫu thuật chuyển giới, song Carmen đã sở hữu khuôn mặt cùng vóc dáng nóng bỏng và gây chú ý ngay lập tức với người xem chương trình này.

Năm 2012, Carmen Carrera công khai đã chuyển đổi giới tính và ấp ủ giấc mộng trở thành mẫu chuyên nghiệp. Ngoài công việc người mẫu, cô nàng chuyển giới cũng chăm chỉ xuất hiện tại các tuần lễ thời trang với hy vọng thu hút sự chú ý của các nhãn hàng hay các tên tuổi đình đám trong làng công nghiệp này.

Chưa hết, chân dài sinh năm 1985 cũng biết cách đánh bóng tên tuổi bằng cách kêu gọi fans ủng hộ để được trình diễn trong Victoria's Secret fashion show hồi năm 2013.

Nếu không nói, khó ai nhận ra Carmen Carrera từng là nam giới

2. Valentijn De Hingh (Hà Lan)

Valentijn De Hingh bắt đầu được nhiều người biết đến khi tham gia bộ phim tài liệu nói về cuộc đời của một đứa trẻ chuyển giới phải đối mặt với nhiều khó khăn và kỳ thị của bao người xung quanh. Thời điểm này, Valentijn De Hingh mới 8 tuổi và bộ phim được nhà sản xuất Hetty Niesch quay ròng rã 9 năm trời.

Trước khi bộ phim tài liệu này được phát sóng trên truyền hình Hà Lan vào năm 2007, Valentijn De Hingh cũng đã tiến hành phẫu thuật chuyển giới. 

Ở tuổi 17 với chiều cao lý tưởng 1m80 cùng đôi gò má cao cá tính, ăn hình, Valentijn De Hingh nhanh chóng được gia nhập một công ty quản lý người mẫu tại Amsterdam, Hà Lan và cũng nhận được show diễn tại thị trường thời trang Paris. Tuy nhiên, sau đó, chiều cao của cô phát triển lên tận 1m86 được cho là quá cao với một người mẫu nữ. 

Thời điểm này, Valentijn De Hingh chuyển hướng sang theo đuổi việc học tại trường Đại học Amsterdam với hy vọng trở thành biên tập viên thời trang. Trong thời gian làm trợ lý cho một công ty mẫu ở Amsterdam, Valentijn De Hingh nhận thấy "cơn sốt" mẫu chuyển giới trong làng thời trang và quyết định thử vận may. Kết quả, chân dài sinh năm 1990 đã phát triển được sự nghiệp người mẫu và nhận được nhiều lời mời chụp hình.

Nét đẹp mảnh mai của Valentijn De Hingh

3. Ines Rau (Pháp)

Ines Rau bắt đầu trải qua những ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính ở tuổi 16 và được phát hiện bởi một người quản lý mẫu. Nhờ vóc dáng nóng bỏng cùng khuôn mặt ưa nhìn, mẫu chuyển giới người Pháp gốc Bắc Phi nhận nhiều lời mời chụp ảnh cho nhãn hàng, tạp chí nổi tiếng như Lurver, Playboy.

Mẫu chuyển giới Ines Rau sở hữu vóc dáng và khuôn mặt khiến nhiều phái đẹp ghen tị

4. Lauren Foster (Nam Phi)

Lauren Foster là một trong những người mẫu chuyển giới đầu tiên chụp ảnh cho tạp chí Vogue (Mexico). Chân dài này bắt đầu bén duyên với nghề người mẫu ở Johannesburg, Nam Phi sau đó tiến tới Paris. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Nam Phi tuy nhiên nhanh chóng bị loại.

Bước ngoặt sự nghiệp có thể coi đáng nhớ nhất của người phụ nữ sinh năm 1957 chính là trở thành một biên tập viên thời trang cho tạp chí Vogue vào năm 1980.

Lauren Foster sinh năm 1957

5. Amiyah Scott (Mỹ)

Sinh năm 1988, Amiyah Scott bắt đầu quá trình biến thành một người phụ nữ thực thụ khi 17 tuổi. Hiện tại, Amiyah Scott hoạt động với vai trò là mẫu chuyển giới và nghệ sĩ trang điểm.

Amiyah Scott thay đổi hoàn toàn sau khi chuyển giới

6. Jenna Talackova (Canada)

Jenna Talackova bắt đầu gây chú ý với giới truyền thông và người hâm mộ vào năm 2012 khi cô thành công một cuộc chiến pháp lý để được phép dự thi Hoa hậu Hoàn vũ với tư cách thí sinh chuyển giới (trước đó cuộc thi đã loại Jenna Talackova vì là người chuyển giới).

Cô gái này từng tâm sự, từ khi 4 tuổi cô đã biết mình là phụ nữ và bắt đầu thực hiện các cuộc dao kéo chuyển giới vào năm 19 tuổi. Dù trải qua nhiều đau đớn trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành phụ nữ thực thụ, nhưng người đẹp cảm thấy rất hạnh phúc và mãn nguyện với kết quả mình đạt được.

Hiện tại, Jenna Talackova sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng vô cùng nóng bỏng, cân đối.

Jenna Talackova là một chân dài chuyển giới khá đình đám

7. Amelia Maltepe (Bangladesh)

Sinh ra trong một gia đình Hồi giáo với những quy định hà khắc ở Dhakar, Bangladesh, Amelia Maltepe luôn cảm thấy bản thân bị mắc kẹt trong hình hài của 1 người con trai.

"Tôi biết mình khác biệt với những chàng trai xung quanh, nhưng ở Bangladesh người ta không nói về những vấn đề đó. Khi mẹ đi vắng, tôi vẫn thường mặc thử quần áo của mẹ và trang điểm. Tôi thích làm điều đó nhưng không bao giờ có đủ can đảm để thú nhận với bố mẹ. Cha mẹ tôi chắc chắn sẽ không bao giờ đồng ý. Thậm chí, ở trường tôi cũng luôn bị bắt nạt vì quá nữ tính. Đã rất nhiều đêm tôi khóc và ước mình có thể khác đi", mẫu chuyển giới chia sẻ.

Tuy nhiên, sau khi chuyển đến Toronto, Canada học tập vào năm 2009, Amelia Maltepe đã bắt đầu sống đúng với con người của mình. Amelia Maltepe bắt đầu tiêm hoóc môn nội tiết tố, sửa ngực, tẩy lông...

Thân hình hấp dẫn của Amelia Maltepe sau khi tiếp hoóc môn và tiến hành một vài cuộc phẫu thuật

8. Fiona Solis (Philippines)

Ngoài công việc người mẫu, Fiona Solis từng tham gia rất nhiều các cuộc thi hoa hậu chuyển giới. Chân dài này cũng từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình và nhận lời đóng quảng cáo.

Fiona Solis từng tham gia nhiều cuộc thi hoa hậu chuyển giới

9. Teri Toye (Mỹ)

Mẫu chuyển giới từng trình diễn catwalk cho Gaultier, Comme des Garçons, Chanel... và chụp ảnh cho tạp chí Vogue của Đức.

Teri Toye là mẫu chuyển giới gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp

10. Thalita Zampirolli (Brazil)

Ngay sau sinh nhật lần thứ 18, Thalita Zampirolli đã bắt đầu quá trình phẫu thuật thẩm mỹ chuyển đổi giới tính dưới sự hỗ trợ cả tiền bạc và tinh thần từ gia đình. Chân dài đến từ Brazil hiện sở hữu vóc dáng nóng bỏng với đường cong cơ thể uốn lượn cực nữ tính.

Vóc dáng nóng bỏng của Thalita Zampirolli  

Theo Dân Việt