10 lỗi trang phục phổ biến nam giới hay mắc phải (P2)

VietTimes – Như đã đề cập ở phần trước, thời trang hiện đại là bắt kịp xu hướng từng ngày. Chính vì vậy, những lỗi trang phục cơ bản sau đây là điều tối kỵ cần tránh khi phối đồ.

6. Đi dép với tất.

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Phong cách này không những khiến bạn trông “luộm thuộm” mà còn mất đi vẻ chững chạc của phái mạnh. Nếu phải mang dép, bạn nên để chân trần để đảm bảo thoải mái tối đa. Nếu không thích khoe chân, tốt nhất hãy đi giày thay vì kết hợp tất và dép.

7. Phối quá nhiều màu.

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Để tránh nhàm chán, bạn có thể kết hợp màu sắc vào trang phục. Tuy nhiên, quá nhiều gam màu không những phản tác dụng mà còn khiến người mặc có vẻ “quá lố”. Nên chọn những màu sắc cơ bản để dễ phối hợp, đồng thời chọn ra một tone chủ đạo và một vài điểm nhấn trên trang phục.

8. Kết hợp giày không đúng cách.

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Giày thể thao là một món đồ không thể thiếu của phái nam nhờ thế mạnh tôn lên sự khỏe khoắn nam tính. Thế nhưng, nhiều người quá lạm dụng món đồ này ngay cả khi mặc vest. Đây là một lỗi phổ biến khiến trang phục của bạn “kém sang” đáng kể. Lời khuyên trong trường hợp này là luôn chuẩn bị một vài đôi giày khác loại để chủ động thay thế cho phù hợp.

9. Sơ vin áo phông.

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Nhiều thanh niên trẻ có thói quen sơ vin ngay cả khi mặc áo phông, điều này vô tình khiến bạn trở nên già đi trông thấy. Thay vào đó, hãy mặc áo phông theo cách thoải mái nhất. Nếu muốn lịch lãm với phong cách sơ vin, hãy chọn áo sơ mi thay vì áo phông.

10. Cà vạt không phù hợp.

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Đây là lỗi phổ biến mà nhiều người mắc phải. Kích cỡ cà vạt không phù hợp có thể làm hỏng cả bộ trang phục. Về chiều dài, chú ý cà vạt không nên che quá thắt lưng. Về chiều rộng, nên chọn cà vạt tỉ lệ thuận theo ngoại hình để tôn dáng cho bộ trang phục.

Theo BrightSide