10 lỗi trang phục phổ biến nam giới hay mắc phải (P1)

VietTimes – Thế kỷ 21 là thời điểm thời trang lên ngôi và trở thành một phần không thể thiếu của thế giới. Tuy nhiên, không ít người vẫn mắc những lỗi sơ đẳng vể trang phục, thậm chí khiến bạn gặp phải những tình huống “dở khóc dở cười”.

1. Blazer quá dài hoặc quá ngắn.

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Blazer là một loại áo khoác tiện dụng và thời trang cho cả nam và nữ, có thể kết hợp với hầu hết trang phục. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến chiều dài của chiếc áo này để tránh tình trạng “luộm thuộm” không đáng có.

2. Áo phông in nhiều họa tiết hoặc tên thương hiệu bắt mắt.

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Áo phông hàng hiệu có thể là sở thích của nhiều người, tuy nhiên mạc một chiếc áo với logo thương hiệu quá to cũng không phải là một cách hay. Một số người nghĩ rằng “khoe” hàng hiệu là cách để khẳng định bản thân, tuy nhiên không phải lúc nào điều này cũng đúng, nhưng điều đó không phải lúc nào cũng đúng. Một chiếc áo phông đơn sắc sẽ khiến bạn trông nhã nhặn hơn nhiều. Đối với hàng hiệu, bạn có thể chọn những chiếc áo có logo nhỏ và không quá nổi bật, cách này sẽ khiến bạn chững chạc hơn rất nhiều.

3. Những chiếc quần không đúng cỡ.

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Chọn cỡ quần sao cho vừa vặn với bản thân cũng là một điều quan trọng, bởi nó sẽ quyết định sự thoải mái cho chủ nhân. Nhiều người có tâm lý mua quần rộng hơn để mặc cho thoải mái, nhưng thực chất điều này đang khiến ngoại hình bị mất điểm trầm trọng.

4. Để lộ áo phông bên trong sơ mi.

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Đối với nhiều người, áo phông thoáng mát được coi là vật không thể thiếu để bảo vệ áo sơ mi khỏi mồ hôi và vết bẩn. Tuy nhiên, cánh mày râu thường hay sơ ý để lộ chiếc áo này ra ngoài, gây mất thẩm mĩ. Vì vậy, bạn hãy chọn những chiếc áo vừa vặn và chất liệu thoáng mát để thoải mái khi mặc.

5. Dùng quá nhiều phụ kiện.

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Đôi khi, chúng ta lạm dụng quá nhiều phụ kiện khiển ngoại hình trở nên “rối mắt”. hãy chú ý, chỉ chọn một vài phụ kiện hợp với trang phục trước khi ra ngoài để tránh bị “mất điểm”.

(Còn tiếp)

Theo BrightSide