10 “khách sạn thiên đường” nổi tiếng thế giới

VietTimes – Khi đi du lịch nước ngoài, bên cạnh việc tìm hiểu trước những địa danh nổi tiếng, chọn một nơi thoải mái để ở cũng khiến chuyến đi của bạn thú vị hơn nhiều. Hãy tham khảo những khách sạn độc đáo sau đây để lên kế hoạch cho một chuyến du lịch thật hoàn hảo.

1. Khu nghỉ dưỡng Manta, Tanzania

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide.

Có những du khách cho rằng, cảnh quan ngoạn mục là một trong những điểm hấp dẫn đối với bất kỳ khách sạn nào. Khu nghỉ dưỡng Manta Resort với khung cảng hùng vĩ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách tham quan yêu thích thiên nhiên.

Khách sạn bao gồm những căn phòng dưới nước với tường ngăn trong suốt làm bằng kính chịu lực. Du khách có thể chiêm ngưỡng những loài sinh vật biển sống ngay xung quanh các bức tường. Đó chắc chắn là trải nghiệm khó quên.

2. Khách sạn ngầm Sala Silvermine, Thụy Điển

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide.

Nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi với cuộc sống xung quanh các thiết bị điện tử, hãy ghé thăm Sala Silvermine. Nơi đây nằm dưới lòng đất 155 mét, từng là một mỏ bạc lịch sử ở Thụy Điển, vì vậy không có tín hiệu điện thoại di động nào ở dưới đó.

Đến đây, bạn như được trải nghiệm cuộc sống như thể đang làm việc tại đây. Những lối đi tối tăm và ẩm ướt là lối đi duy nhất dẫn đến phòng ở của bạn. Hãy mang theo quần áo ấm khi quyết định tới đây và trải nghiệm.

3. Skylodge Adventure Suites, Peru

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide.

Đây là một nơi tuyệt vời, đáng để khám phá ngay cả khi bạn sợ độ cao. Sống trong những cabin trong suốt cheo leo trên vách đá cao 440 mét là thử thách đáng để bạn trải nghiệm. Tại đây, bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng Thung lũng linh thiêng nguyên sơ của Peru.

4. Đảo Conrad Maldives Rangali, Maldives

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide.

Bạn có thích xem Aquaman không? Bạn cũng muốn sống dưới nước? Nếu có, đây là khách sạn dành riêng cho bạn. Khách sạn này đặc biệt bao gồm những phòng ngủ dưới đại dương, với cửa sổ và trần nhà bằng kính. Còn gì thú vị hơn khi nằm trong bồn chăn và ngắm những đàn cá bơi lội tung tăng ngoài cửa sổ.

5. Vườn treo Bali, Indonesia

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide.

Đối với những du khách yêu thích sự hoang dã và thế giới tự nhiên, đây là nơi không thể bỏ lỡ. Khu nghỉ dưỡng sở hữu nhưng hồ bơi cùng quang cảnh tuyệt đẹp, là nơi thích hợp của những tín đồ nhiếp ảnh. Rừng mưa nhiệt đới cùng với thời tiết đặc trưng khiến nơi này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thích hòa mình vào thiên nhiên.

6. Khu nhà nghỉ Tu Tu’ Tun, Oregon, Mỹ

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide.

Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc khi ghé thăm khu nhà nghỉ tuyệt đẹp này. Nép mình bên bờ sông Rogue, đây là nơi lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi. Sông Rogue và cảnh quan xung quanh đẹp như tranh vẽ khiến nơi này trở nên hoàn hảo cho một chuyến du lịch ngắn ngày.

7. Khu nghỉ dưỡng Bắc Cực Kakslauttanen, Phần Lan

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide.

Chiêm ngưỡng cực quang huyền ảo là mơ ước của rất nhiều du khách. Không có khu nghỉ dưỡng nào có tầm nhìn như ở Kakslauttanen. Bạn có thể nằm dài cả đêm và đắm mình trong sự kỳ diệu của cực quang.

Ngoài ra, nếu đến đây vào mùa đông, bạn có thể tận hưởng những hoạt động như đi xe trượt tuyết và câu cá trên băng. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác của ông già Noel, bạn có thể đi xe tuần lộc.

8. Bambu Indah, Bali

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide.

Cuộc sống dưới nước thường mang đến sự quyến rũ mê hoặc cho bất kỳ khách sạn nào. Nhà nghỉ du lịch Udang tại Bambu Indah đã ứng dụng thiết kế này để tái hiện lại một không gian sống trên một cái ao. Du khách có thể chiêm ngưỡng cuộc sống dưới nước qua một sàn kính cường lực trong suốt.

9. Khách sạn băng, Thụy Điển

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide.

Nếu bạn yêu thời tiết lạnh, tuyết và băng, đây chính là nơi dành cho bạn. Sống trong khách sạn băng là trải nghiệm mới lạ như đang ở thế giới khác. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nằm dài trên ghế băng, nhấm nháp chút đồ uống yêu thích. Đối với các cặp đôi muốn đến đây để tổ chức hôn lễ, một nhà thờ làm hoàn toàn bằng băng sẽ là điểm đến không thể bỏ qua.

Theo BrightSide