10 hương vị lạ lùng trên thế giới khiến bạn không khỏi giật mình

VietTimes – Các công ty sản xuất bánh kẹo và nước uống nổi tiếng thế giới luôn tìm cách để làm mới hình ảnh. Trong đó, thêm những hương vị mới lạ thu hút khách hàng là một trong những phương án được các doanh nghiệp quan tâm.

10. Bánh Oreo hương vị "cá Thụy Điển"

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Hương vị này là một phiên bản giới hạn của hãng Oreo. Loại bánh quy hình con cá này mang hương vị của rượu vang và anh đào. Những khách hàng Thụy Điển thực sự thích hương vị mới này. Bên cạnh đó cũng có nhiều người không thích vị này lắm do hương vị quá kỳ lạ.

9. Phiên bản Pepsi màu trắng

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Phiên bản giới hạn này được bán ở Nhật Bản và có mùi vị gần giống với Pepsi nguyên bản xen lẫn hương vị cam quýt nhẹ. Có thể chắc chắn rằng phiên bản này sẽ gây nên cơn sốt ở bất kỳ quốc gia nào khác trên thế giới.

8. Khoai tây chiên hương chanh của Lay’s

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Công ty này thường thử nghiệm các sản phẩm của họ và tổ chức bỏ phiếu để người tiêu dùng có thể chọn hương vị ưa thích. Một trong những hương vị lạ lùng nhất là khoai tây chiên với chanh. Món ăn có vị chua và mùi chanh thơm dịu. Hiện sản phẩm đang được bày bán tại Mỹ và ở một số nước lân cận.

7. Kit Kat với hương vị trà xanh

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Các thanh sô cô la Kit Kat thực sự rất phổ biến không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Trên thực tế, có rất nhiều hương vị kỳ lạ và khác thường của nhãn hiệu này bao gồm sô cô la với rượu sake, wasabi, đậu đỏ và các hương vị khác. Kit Kat trà xanh là một hương vị mới nhưng không phải ai cũng ưa thích.

6. Sprite với hương vị dưa chuột

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Phiên bản Sprite giới hạn này được sản xuất chủ yếu ở Nga và lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý. Thức uống này có mùi vị như dưa chuột tươi hòa lẫn với vị soda. Đây là vị rất đáng thử.

5. Khoai lát Pringles với hương vị muối và giấm

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Khoai tây chiên vị muối không có gì lạ, nhưng có ai đã thử khoai tây chiên có hương vị muối và giấm chưa? Theo một số người, hương vị thực sự là một hương vị kì dị, tuy nhiên rất nhiều người ưa chuộng sản phẩm này. Hiện sản phẩm được phân phối tại Mỹ và một số nước châu Âu.

4. Fanta với hương vị quả cơm cháy

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Ban đầu, phiên bản này được sản xuất cho thị trường địa phương, đặc biệt là ở Romania. Shokata, thức uống truyền thống địa phương được làm từ quả cơm cháy chính là nguồn cảm hứng cho hương vị này. Sản phẩm nhanh chóng thu hút được sự quan tâm khi bắt đầu tung ra thị trường Serbia, Croatia, Ba Lan, Phần Lan, Đan Mạch, Latvia và Lithuania.

3. Kẹo Tic Tac với hương vị bắp rang

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Nhà sản xuất kẹo Tic Tac cũng thích gây ngạc nhiên cho khách hàng của họ với hương vị mới. Hiện tại, ở một số siêu thị châu Âu, bạn có thể mua Tic Tac có hương vị bắp rang. Thật không may, nhiều người cho rằng đây là một thử nghiệm không thành công vì hương vị kẹo không phù hợp.

2. Soda có hương vị thịt xông khói

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Hương vị soda lạ thường này xuất phát từ Mỹ. Mặc dù thực tế không phải ai cũng thích hương vị này nhưng công ty vẫn quyết định tung ra thị trường. Những người nếm thử món đồ uống này cho rằng hương vị rất kỳ lạ, như thể ai đó vừa trộn thịt xông khói với nước ngọt và uống.

1. Cheetos hương vị Moutain Dew

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Sản phẩm này là sự hợp tác giữa 2 công ty: Mountain Dew và Cheetos. Các miếng khoai chiên có vị như nước ngọt Mountain Dew. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm này ở Nhật Bản, nơi nổi tiếng với những hương vị lạ lùng.

Theo BrightSide