10 game hot nhất trên Android tháng 2/2018

VietTimes – Bộ sưu tập game trên Android ngày càng lớn hơn, “đẳng cấp” hơn mỗi tháng và có luôn một số lượng game mới xuất hiện trên Google Play. Hãy cùng Android Authority điểm qua top 10 game mới ra ấn tượng nhất tháng 2/2018. 

1.  Dandara

10 game hot nhất trên Android tháng 2/2018 ảnh 1

Dandara thuộc thể loại game hành động cực hot hiện nay. Trong game người chơi sẽ nhập vai vào người anh hùng mang tên Dandara tham gia vượt chướng ngại vật để mang lại bình yên cho thế giới. Lối chơi của Dandara khá cổ điển khi bạn bị nhốt trong một không gian bó hẹp và phải một mình chiến đấu để sống sót và tìm lối ra. Người chơi cần tìm ra những con đường tắt, những tuyến đường thủ công có thể tìm thấy trên bản đồ để chinh phục Dandara một cách nhanh gọn nhất. Đây là tựa game thách thức tính suy luận và khả năng ghi nhớ cực lớn. Đừng nản chí và bỏ cuộc quá sớm nhé.

Tải ứng dụng tại đây.

2. Dissiadia Final Fantasy: Opera Omnia

10 game hot nhất trên Android tháng 2/2018 ảnh 2

Đây là một phiên bản chibi thuộc dòng game Final Fantasy cực đình đám. Đến với Opera Omnia, người chơi sẽ có cơ hội tái kiến những nhân vật đình đám trong các phiên bản Final Fantasy gặt hái nhiều thành công trước đó. Tất cả những nhân vật này sẽ xuất hiện với phong cách chibi cực đáng yêu, đem đến cho người chơi những cảm nhận vô cùng mới mẻ và thú vị. Trong game, người chơi sẽ được triệu hồi những nhân vật huyền thoại của Final Fantasy và nhập vai chiến đấu theo lượt để chống lại những thế lực bóng tối đang ngày càng lớn mạnh. Ngoài ra, người chơi còn có thể kết hợp cùng bạn bè và người chơi khác để tham gia những trải nghiệm nhiều người chơi, thách thức những kẻ thù mạnh mẽ để giành phần thưởng giá trị.

 Tải ứng dụng tại đây.

3.  Earth Wars

10 game hot nhất trên Android tháng 2/2018 ảnh 3

Earth Wars là một sản phẩm game hành động đáng trải nghiệm bởi lối chặt chém đã tay cùng nền tảng đồ họa mang phong cách như một cuốn truyện tranh. Bối cảnh trong Earth Wars đưa người chơi tới với trái đất năm 2020 khi mà đám quái vật ngoài hành tinh được gọi là E.B.E đã xâm chiếm thế giới. Người chơi sẽ được sử dụng thanh kiếm sắc lẹm hay những khẩu súng hạng nặng phá nát đám quái vật ngoài hành tinh dị hợm kia. Đồ họa trong game tuy chỉ 2,5D nhưng cũng vẫn cực kỳ ấn tượng và đẹp mắt theo phong cách pha chút hơi hướng cổ điển.

Tải ứng dụng tại đây.

4.  Final Fantasy XV: Pocket Edition

10 game hot nhất trên Android tháng 2/2018 ảnh 4

Final Fantasy XV: Pocket Edition hứa hẹn là một trong những phiên bản trò chơi di động lớn nhất trong năm nay. Giữ nguyên về mặt cốt truyện cũng như hệ thống combat, Final Fantasy XV Pocket Edition có thể nói là một tác phẩm hoàn hảo để chuyển tải toàn bộ nội dung của tựa game gốc lên trên nền di động. Trong game, bạn sẽ được tham gia vào hành trình của hoàng tử Noctis cùng những người bạn để chiến đấu và giải cứu vương quốc khỏi tay những thế lực xấu xa. Những nhân vật lung linh rạng ngời trong Final Fantasy XV đã được chuyển thành các anh chàng và cô nàng chibi ngộ nghĩnh. Khám phá thế giới Final Fantasy thứ 15 ngay trên lòng bàn tay bạn ngay và luôn thôi nào!

Tải ứng dụng tại đây.

5.  Flippy

10 game hot nhất trên Android tháng 2/2018 ảnh 5

Flippy là một trò chơi thuộc thể loại arcade mới. Cách chơi khá đơn giản: chạy dọc theo một đường đua, tránh que nhọn và những trở ngại. Mục tiêu là để vượt qua càng nhiều người chơi khác càng tốt. Trên đường đi, bạn có thể phải hoàn thành một số nhiệm vụ khác – một yếu tố tăng phần kịch tính cho trò chơi. Hãy cùng chạy với Flippy ngay nhé!

Tải ứng dụng tại đây.

6.  Game Dev Tycoon

10 game hot nhất trên Android tháng 2/2018 ảnh 6

Game Dev Tycoon là một game mô phỏng quản lý công ty game, đưa người chơi trở về những năm 80 và viết nên lịch sử cho ngành công nghiệp game. Khởi nghiệp từ một văn phòng nhỏ là garage ô tô, người chơi bắt đầu phát triển những tựa game đầu tiên của mình, dần dần thu thập kinh nghiệm, mở khóa rất nhiều lựa chọn mới và tạo ra bộ engine làm game đầu tiên. Các level được thiết kế vẽ tay mang lại cho Game Dev Tycoon sự hấp dẫn không thể cưỡng lại với những ai vốn yêu game.

Tải ứng dụng tại đây.

7.  Onmyoji

10 game hot nhất trên Android tháng 2/2018 ảnh 7

Onmyoji là siêu phẩm RPG lấy bản quyền khai thác bối cảnh IP “Onmyouji” nổi tiếng Nhật Bản. Game còn biết đến với cái tên Âm Dương Sư lừng danh với hơn 200 triệu lượt tải xuống khắp Châu Á. Onmyoji đưa người chơi khám phá một thế giới cổ trang xứ ở sở hoa Anh Đào trong thời kỳ Heian với đầy yếu tố thần thoại, ma quỷ cực thú vị. Bên cạnh đó là trải nghiệm chất lượng đồ họa tuyệt mỹ, kết hợp phong cách vẽ cá tính và những hiệu ứng 3D bắt mắt, khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm khác.

Tải ứng dụng tại đây.

8.  The X-Files: Deep State

10 game hot nhất trên Android tháng 2/2018 ảnh 8

The X-Files: Deep State mang người chơi đến với những vụ án mạng bí ẩn, và bạn chính là những người thám tử tài ba, tìm kiếm manh mối và đưa ra những lập luận thật logic để tìm ra được hung thủ đang ẩn náu sau vẻ mặt vô tội của những nghi phạm. Nếu là bạn đang tìm cho mình một tựa game giải đố đặc sắc thì chắc chắn trò chơi sẽ không làm bạn thất vọng.

Tải ứng dụng tại đây.

9.  Street Fighter IV: Champion Edition

10 game hot nhất trên Android tháng 2/2018 ảnh 9

Phiên bản Street Fighter IV: Champion Edition của Capcom là một trong những game phát hành di động được tung hô nhiều nhất trong năm nay. Ngoài những chế độ chơi thông thường như Arcade, Training, Survival, phiên bản Champion Edition còn cho phép người chơi đấu online, so tài với những người khác. Street Fighter IV: Champion Edition tự hào là một trong những tựa game đối kháng sở hữu lối chơi cùng đồ họa 3D tuyệt sắc nhất hiện nay.

Tải ứng dụng tại đây.

10. Grand Summoers

10 game hot nhất trên Android tháng 2/2018 ảnh 10

Grand Summoers là một tựa game phiêu lưu RPG đầy hứa hẹn trên di động với hệ thống chiến đấu sinh động và cho phép nhiều người chơi. Trong game, người chơi sẽ gánh vác trọng trách giải cứu thế giới khỏi sự tấn công của bè lũ quái vật xấu xa. Thế giới trong game được tô điểm bằng khá nhiều màu sắc, hiệu ứng kỹ năng được tận dụng triệt mang tới nhiều hình ảnh đẹp mắt. Đặc biệt, phong cách tạo hình chiến binh hay quái vật đều có chất riêng, toát lên được vai trò và cá tính mạnh mẽ. Mặc dù là nền đồ họa 2D nhưng màu sắc tươi sáng và kĩ năng thi triển mượt mà đem tới cảm giác trơn tru và sống động hơn bao giờ hết.

Tải ứng dụng tại đây.