10 điều bí ẩn giấu trong các logo không phải ai cũng biết (Phần 2)

VietTimes – Tiếp nối những điều bất ngờ thú vị ở phần trước, chúng tôi tiếp tục bật mí những điều bí ẩn đằng sau logo các thương hiệu quen thuộc với hầu hết mọi người.

6. Roxy

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Roxy là dòng trang phục của thương hiệu Quiksilver, được thiết kế dành riêng cho phụ nữ trẻ. Logo này bao gồm 2 logo Quicksilver đối xứng nhau tạo thành hình trái tim. Biếu tượng trái tim này có ý nghĩa là mang lại nét nữ tính cho thương hiệu.

7. Tostitos

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Ở giữa logo thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng thế giới, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra biếu tượng 2 người đang thưởng thức món bánh trứ danh này. Đây là hình ảnh mang ý nghĩa truyền tải cảm xúc, truyền thông điệp sản phẩm kết nối mọi người và mang họ lại gần nhau để tận hưởng những khoảnh khắc đẹp đẽ.

8. Bảo tàng London

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Mặc dù logo trông không khác gì một bộ sưu tập các hình dạng ngẫu nhiên đầy màu sắc, một số người bản xứ London vẫn có thể nhận ra ý nghĩa đằng sau biểu tượng này. Logo đại diện cho sự thay đổi của khu vực địa lý London trong những năm qua khi thành phố ngày càng lớn hơn.

9. Hershey’s Kisses

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Nếu nhìn kỹ vào logo thương hiệu socola nổi tiếng này, chúng ta có thể nhận ra hình ảnh một nụ hôn ngọt ngào của Hershey giữa những con chữ. Đây cũng là thông điệp mà hãng muốn truyền tải – sự ngọt ngào giống như nụ hôn của Hershey.

10. Baskin Robbins

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Màu sắc trong logo của thương hiệu kem nổi tiếng thế giới không chỉ đơn giản là hình ảnh ngẫu nhiên. Những phần chữ màu hồng đại diện cho 31 hương vị kem mà thương hiệu cung cấp. Họ tự hào thể hiện con số này bởi khi thương hiệu được tạo ra vào năm 1953, rất hiếm công ty kem nào lại có nhiều hương vị như vậy.

Theo BrightSide