10 diễn viên ngôi sao “tụt hạng” nhanh như một cơn gió (P1)

VietTimes – Đối với một diễn viên, vai diễn có thể là một canh bạc, có thể đưa diễn viên lên một tầm cao mới, hoặc thậm chí có thể đạp đổ cả sự nghiệp của họ. Điểm lại một số gương mặt tên tuổi đã bị mang tiếng sau những bộ phim.

1. Taylor Lautner

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Hình tượng Lautner trẻ trung và mạnh mẽ đã trở nên thực sự nổi tiếng ngay sau khi ra mắt bộ phim Twilight, nhưng sau khi bộ phim kết thúc, anh không biết phải làm gì. Bộ phim Abduction là tác phẩm đã kéo sự nghiệp của nam diễn viên đi xuống. Mặc dù thực tế bộ phim không hoàn toàn thất bại về doanh thu, nhưng các nhà phê bình cho rằng diễn xuất của Lautner rất tệ. Kể từ đó, Lautner đã cố gắng phục hồi sự nghiệp của mình, nhưng thực sự không khả quan lắm: tất cả những bộ phim mà anh ấy tham gia sau Twilight đã nhận được những đánh giá rất tệ từ người xem.

2. Demi Moore

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Demi Moore bắt đầu sự nghiệp của mình vào giữa thập niên 80 và trong thập niên 90, cô là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất trong ngành. Nhưng chỉ vì vai diễn trong phim Striptease got 6 Golden Raspberries, Moore đã nhận những lời chỉ trích từ các nhà phê bình. Đến bộ phim G.I. Jane, với diễn xuất tuyệt vời của Demi cùng không thể đưa cô trở lại đỉnh cao ở Hollywood.

3. Brendan Fraser

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Fraser đã nổi tiếng từ lâu trước khi phát hành phim The Mummy, nhưng chính bộ phim này đã khiến anh trở thành một ngôi sao nổi tiếng hơn nữa. Phần tiếp theo cũng là một hit, nhưng đến phần 3 thì thực sự khiến người xem thất vọng và khiến sự nghiệp của Brendan dần đi xuống. Cho đến năm 2014, nam diễn viên đã đóng một số vai nhưng không vai nào giúp anh nổi tiếng trở lại.

4. Nicolas Cage

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Biểu cảm khuôn mặt của nam diễn viên này đã trở thành thương hiệu với hàng triệu hình ảnh meme hài hước. Nam diễn viên đã rất thành công trong Vampire’s Kiss and Face/Off, đúng lúc sự nghiệp đang nở rộ. Nhưng việc phát hành bộ phim The Wicker Man đã khiến sự nghiệp anh ấy bắt đầu gặp trắc trở.

Bất chấp thất bại này, Cage vẫn tiếp tục xuất hiện trong những bộ phim hay cho đến khi anh nhận được một vai trong Drive Angry với kết quả “thảm bại” trong phòng vé. Ngoài ra, vào năm 2012, nam diễn viên đã buộc phải trả 13 triệu USD tiền thuế, điều này khiến nam diễn viên phải nhận giải thưởng Mâm xôi vàng với những vai diễn không còn hay như trước.

5. Kristin Kreuk

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Sự nghiệp của cô nàng quyến rũ Kristin Kreuk đã tụt dốc nhanh chóng sau vai chính trong Street Fighter. Vì một vài lý do, bộ phim thậm chí được mệnh danh là Bộ phim tệ nhất trên Rotten Tomatoes và Kreuk bị người xem chỉ trích gay gắt.

Theo BrightSide