Zavod Goreltex ra mắt điện thoại chống cháy nổ

Zavod Goreltex CTG-ST tuy chỉ hỗ trợ những tính năng nghe gọi cơ bản, nhưng có thiết kế siêu bền và gần như không thể bị phá hủy.
Zavod Goreltex ra mắt điện thoại chống cháy nổ
Zavod Goreltex ra mắt điện thoại chống cháy nổ

CTG-ST là mẫu điện thoại cơ bản (feature phone) do Zavod Goreltex (Nga) sản xuất nhằm hướng đến những khách hàng phải làm việc trong những môi trường rất đặc biệt. Đơn giản là vì sản phẩm không chỉ có khả năng chống thấm nước, chống sốc, va đập mà thậm chí là chẳng hề hấn gì sau vụ cháy nổ.

Về ngoại hình, Zavod Goreltex CTG-ST trông không mấy khác biệt so với các mẫu feature phone khác trên thị trường. Khác biệt có chăng chính là thân máy trông có chút hầm hố hơn vì các chi tiết gia cố trên vỏ máy.

Zavod Goreltex CTG-ST.
Zavod Goreltex CTG-ST.

Ẩn trong thiết kế siêu bền bỉ này là màn hình 2,2 inch 240x320 pixel, bộ xử lý MediaTek MT6260A, bộ nhớ trong 1MB, khe cắm thẻ microSD, camera chính 0,3MP, pin 2.500mAh. CTG-ST hỗ trợ kết nối EDGE và được đảm bảo đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP67 vốn có thể đảm bảo an toàn cho máy cả khi người dùng làm rơi máy từ độ cao tầm 1,6m.

Hiện tại, giá bán của chiếc điện thoại đặc chủng này chưa được công bố. Theo giới quan sát thì sản phẩm sẽ chỉ thích hợp cho một số khách hàng rất đặc biệt.

Theo PC World VN