Zalo ra mắt tính năng 'Khoảnh khắc'

Tất cả hình ảnh, video cá nhân sẽ biến mất chỉ sau 24 tiếng. “Khoảnh khắc” chính là hình thức tương tác được đông đảo cư dân “sống ảo” sử dụng trên Zalo từ cuối 2016.
Khoảnh khắc trên Zalo sẽ tự động biến mất sau 24 giờ.
Khoảnh khắc trên Zalo sẽ tự động biến mất sau 24 giờ.

Người dùng sẽ không còn nhàm chán với status, hình ảnh hay video đơn giản xuất hiện dày đặc trên trang nhật ký cá nhân trên Zalo. Tính năng “Khoảnh khắc” sẽ giúp họ tha hồ chia sẻ hàng loạt những hoạt động trong ngày mà không hề spam đến những người xung quanh.

Trên Zalo, tính năng này sẽ được hiện lên thanh riêng biệt, tự động xoá dữ liệu sau 24 giờ và cũng không hiển thị trạng thái thích, bình luận hay thái độ của người xem.

Đây là một trong những tính năng được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Người dùng có thể chia sẻ những câu chuyện đời thường của mình mỗi ngày theo một cách thú vị và tinh tế hơn hẳn.

Với tính năng này, giới trẻ dễ dàng “sống thật” hơn khi có thể chia sẻ từ những biểu cảm nhí nhảnh, đáng yêu, “tưng tưng” cho đến... “lầy” khi đi “quẩy”, “phượt”. Hoặc chỉ đơn giản là những khoảnh khắc đùa giỡn bên người thân, bạn bè hoặc thú cưng mà không sợ bị “đánh giá”.

Nếu trót có những biểu cảm hoặc cư xử “hơi lố” thì bạn cũng nhanh chóng có thể xoá đi trước hoặc tính năng sẽ tự động xoá cho bạn sau 24 giờ.

Zalo ra mat tinh nang 'Khoanh khac' hinh anh 2
Người dùng có thể chèn thêm các ký tự, icon, trong khoảnh khắc.

Ngoài ra khoảnh khắc còn cho phép người dùng chèn thêm những ký tự, vẽ hình, check-in, thêm những icon đáng yêu, lựa chọn filter đa dạng trong quá trình chụp hoặc quya phim trước khi chia sẻ chúng với bạn bè.

Những cảm xúc “hỉ, nộ, ái, ố” và phong cách của người dùng sẽ được thể hiện rõ rệt. Những ai thấy “tiếc nuối” cũng có thể lưu trữ các khoảnh khắc này trước trên điện thoại trước khi sợ bị mất chúng hoàn toàn.

Theo Zing