Yeah1 ra mắt vườn ươm AppWorld cho khởi nghiệp nội dung số

'Vườn ươm AppWorld' là dự án tìm kiếm những ý tưởng phát triển và những ứng dụng di động độc đáo.

Yeah1 sáng 6/4 ra mắt Vườn ươm AppWorld, kết hợp với chương trình tập huấn trực tuyến của Trung ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam cho 8.000 cán bộ chủ chốt Đoàn Hội trong cả nước tham dự để nhân rộng.

Vườn ươm AppWorld ra đời với sự liên kết hợp tác giữa Yeah1 Group (với sự đồng hành xuyên suốt của Yeah1 Network, Netlink và Trung tâm nội dung số Yeah1), Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Trung ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam.

Đại diện Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, Trung ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam, Yeah1 cùng ký kết thỏa thuận ra mắt dự án Vườn ươm AppWorld - Ảnh: H.Đ

Xuất phát từ khó khăn chung của nhiều cá nhân, công ty có những ý tưởng xây dựng các ứng dụng di động giải trí nhưng không có khả năng lập trình. Hay những công ty nhỏ thường không đủ ngân sách tiếp thị để tăng số lượng người tải các ứng dụng của mình. Vườn ươm AppWorld ra đời để giải quyết những khó khăn đó.

AppWorld, vườn ươm khởi nghiệp sáng tạo nội dung số, phù hợp với các cá nhân là những bạn trẻ có đam mê lập trình ứng dụng, có ý tưởng phát triển ứng dụng.

Vườn ươm AppWorld sẽ hỗ trợ nhà lập trình khởi nghiệp khi làm app bắt đầu bằng việc định hướng và sáng tao. Song song, AppWorld cũng sẽ giúp đỡ trong việc khai báo thuế khi kinh doanh. Đồng hành cùng các nhà lập trình quảng bá sản phẩm tới hàng triệu người dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn ra thị trường toàn cầu nhờ mạng lưới của Yeah1 và Netlink. Ngoài ra sẽ hỗ trợ các nhà lập trình làm app trong việc tối ưu quảng cáo, tối ưu sản phẩm, để kiếm được thu nhập hợp pháp và thành công trên con đường khởi nghiệp.

Vườn ươm AppWorld sẽ mang đến những giá trị cho người tham gia: Thu hút traffic nhờ việc nắm giữ lượng cộng đồng trẻ lớn và những người ảnh hưởng có khả năng lan tỏa cao. Hiện thức hóa các ý tưởng, tạo ra các ứng dụng có nội dung tốt. Thực hiện Growth Hacking để phân tích và tối ưu khả năng tiếp cận đến đúng đối tượng mục tiêu. Chi phí quảng cáo rẻ do tận dụng được hệ thống sẵn có.

Với chương nay, Yeah1 đặt mục tiêu trong 18 tháng tạo ra 1.000 ứng dụng Việt, thúc đầy ngành công nghiệp nội dung số cho Việt Nam.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/khoi-nghiep/yeah1-ra-mat-vuon-uom-appworld-cho-khoi-nghiep-noi-dung-so-166092.ict