Xuất hiện mô hình iPhone 8 bóng bẩy giống như thật

VietTimes – Benjamin Geskin, người chuyên tiết lộ thông tin rò rỉ về các mẫu điện thoại chưa ra mắt trên Twitter vừa đăng tải một video ngắn 10 giây trên tay một mô hình iPhone 8 giống như thật.

Đây không phải là một video dài 10 giây thú vị nhất mà chúng ta từng xem, nhưng nó cũng hé mở phần nào về mẫu điện thoại được fan Táo mong chờ nhất trong năm nay. Đoạn video cho thấy Benjamin Geskin cầm trên tay, lật đi lật lại mô hình iPhone 8.

Chúng ta chưa rõ liệu mô hình iPhone 8 này có phải là điện thoại thật hay không. Nhưng nó nhìn rất đáng tin cậy, sáng bóng với khung viền bằng thép không rỉ nhìn rất chắc chắn. Chúng ta cũng thấy máy ảnh kép đặt nằm dọc phía mặt lưng, rất giống với các bản phác họa iPhone 8 rò rỉ gần đây. Rất có thể iPhone 8 sẽ có thiết kế máy ảnh kép giống như thế này.

Mô hình của Benjamin Geskin không cho chúng ta thấy màn hình được bật lên nhìn như thế nào. Mọi người đều muốn biết viền màn hình của nó mỏng đến cỡ nào khi màn hình bật lên. Liệu Apple có thiết kế iPhone 8 giống như mô hình này không? Hoặc có thể chiếc điện thoại sẽ có 2 màu khác nhau ở mặt lưng và ở phía trước giống như Galaxy S8? Chúng ta sẽ vẫn phải chờ thêm các tin tức rò rỉ khác để xác định được chính xác thiết kế của iPhone 8.