Xuất hiện hình ảnh máy tính bảng Nokia Mercury của Microsoft

VietTimes – Một đơn vị truyền thông của Ý là WindowsBlogItalia mới đây đã hé lộ hình ảnh về một mẫu máy tính bảng của Microsoft. Nhưng rất tiếc là mẫu máy tính bảng này đã không bao giờ được xuất hiện trên thị trường.
Nokia Mercury đã không xuất hiện trên thị trường
Nokia Mercury đã không xuất hiện trên thị trường

Microsoft đã hủy không thương mại hóa nhiều sản phẩm khi bộ phận di động của hãng này còn hoạt động. Chẳng hạn như sản phẩm điện thoại Lumia 960 hay máy tính bảng Surface Mini. Giới công nghệ cũng chưa từng nghe nói đến một sản phẩm có tên là Nokia Mercury cho đến khi hình ảnh của nó được tiết lộ ngày hôm nay. Những hình ảnh này được đăng trên tạp chí WindowsBlogItalia của Ý.

Nokia Mercury là một mẫu máy tính bảng dự định phát hành trong năm 2014 - 2015. Sản phẩm này sử dụng chipset Intel Atom Z3795, cùng với bộ nhớ 2 GB. Thay vì cài đặt Windows RT, hình ảnh chiếc máy tính bảng rò rỉ cho thấy nó đang chạy Windows 8, một sự lựa chọn tốt hơn nhiều vào thời điểm đó.

Xuất hiện hình ảnh máy tính bảng Nokia Mercury của Microsoft ảnh 1

Nokia Mercury chưa bao giờ được Microsoft bật đèn xanh để đưa ra thị trường, vì vậy đây là một điều đáng tiếc cho những người yêu thích sản phẩm của Nokia và Microsoft.