Xóa sạch sự tồn tại trên Internet chỉ với vài cú click chuột

Theo TheNextWeb, mạng internet có thể là một nơi vừa tốt đẹp, vừa kinh khủng. Nó rất kì lạ, và nhiều khi bạn cảm thấy muốn rời đi. Đáng buồn rằng, không có cách nào để làm điều đó một cách dễ dàng hoặc ít ra là chưa có, cho đến bây giờ.
Xóa sạch sự tồn tại trên Internet chỉ với vài cú click chuột
Xóa sạch sự tồn tại trên Internet chỉ với vài cú click chuột

Các lập trình viên người Thụy Điển Wille Dahlbo và Linus Unnebäck đã tạo ra Deseat.me, một trang web ứng dụng với mục đích xóa bỏ hoàn toàn sự tồn tại của bạn trên Internet chỉ với vài cú click chuột. Sau khi đăng nhập vào trang web bằng tài khoản Google hoặc Outlook, nó sẽ quét các ứng dụng và dịch vụ mà bạn đã tạo tài khoản, rồi tạo ra một danh sách để có thể xóa chúng đi một cách dễ dàng.

Mọi tài khoản mà nó tìm được sẽ đi kèm với đường dẫn để người dùng đến với trang hủy bỏ đăng kí (unsubscribe) của dịch vụ đó. Tùy thuộc vào số lượng tài khoản, bạn sẽ có thể loại bỏ các tài khoản không cần thiết chỉ trong vòng một giờ đồng hồ.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi vì mạng xã hội và những căng thẳng mà chúng mang lại, đây là cách nhanh nhất để bạn có thể tìm được sự yên bình – và thành thực mà nói, đó là một ý kiến không tồi một chút nào.

Theo Tạp chí Diễn đàn đầu tư
http://vnreview.vn/tin-tuc-xa-hoi-so/-/view_content/content/2191850/xoa-sach-su-ton-tai-tren-internet-chi-voi-vai-cu-click-chuot