Xiaomi sẽ ra mắt hai phiên bản Mi6?

Theo thông báo mới nhất từ hãng chip Qualcomm, Xiaomi Mi6 cũng là một trong số những điện thoại đầu tiên sử dụng chip Snapdragon 835. Không những vậy một số bản tin cho hay sẽ có tới hai phiên bản Mi6 với những thay đổi ít nhiều về phần cứng.
Hình ảnh của Xiaomi Mi6
Hình ảnh của Xiaomi Mi6

Theo Ubergizmo, sẽ có hai phiên bản Mi6 được tung ra trong thời gian tới. Sự khác biệt nổi trội nhất ở hai phiên bản này chính là ở màn hình: một phiên bản chỉ có màn hình phẳng còn phiên bản còn lại sẽ được trang bị màn hình cong hai cạnh. Có thể thấy rằng tin đồn này khá hợp lí khi mà những mẫu điện thoại màn hình cong do Samsung bán ra vẫn đang rất hot trên thị trường.

Màn hình không chỉ là điểm khác biệt duy nhất giữa hai phiên bản khi mà cũng có một số tin đồn cho rằng phiên bản màn hình phẳng sẽ chỉ có 4GB RAM trong khi đó phiên bản màn hình cong sẽ có 6GB bộ nhớ RAM.

Song Xiaomi chưa có hé lộ gì về chi tiết sản phẩm sắp tới, để có thể chứng thực những lời đồn vừa rồi chúng ta có lẽ sẽ phải đợi những bức ảnh rò rỉ hoặc là chờ cho tới ngày sản phẩm này ra mắt chính thức.

Theo Diễn đàn Đầu tư