Xiaomi Mi Band 2 chính thức ra mắt

So với người tiền nhiệm, Xiaomi Mi Band 2 sở hữu nhiều chi tiết nâng cấp đáng giá nhưng vẫn giữ nguyên mức giá 20 USD.
Xiaomi Mi Band 2 chính thức ra mắt
Xiaomi Mi Band 2 chính thức ra mắt

Sau nhiều đồn thổi gần đây, cuối cùng thì Xiaomi cũng đã chính thức ra mắt chiếc vòng đeo tay Mi Band 2 vốn được xem như là một bản nâng cấp từ mẫu Mi Band mà hãng này từng giới thiệu.

Đúng như những hình ảnh rò rỉ trước đó, chiếc Xiaomi Mi Band 2 cũng trang bị màn hình OLED hiển thị các thông tin cơ bản như thời gian, bước đi và nhịp tim. Chiếc vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 2 cũng được trang bị nút chức năng ngay ở mặt trước để người dùng tinh chỉnh thiết bị.

So với người tiền nhiệm, Xiaomi Mi Band 2 được đánh giá khá cao vì không chỉ được nâng cấp về ngoại hình, sản phẩm mới còn hỗ trợ cả cảm biến đo nhịp tim, khả năng chống thấm nước mạnh mẽ hơn (IP67), thời gian dùng pin được bảo đảm có thể lên đến 20 ngày. Xiaomi Mi Band 2 cũng được nâng cấp thuật toán đếm bước chân, hỗ trợ khả năng theo dõi chất lượng giấc ngủ và kết nối Bluetooth 4.0 cũng được nâng cấp lên phiên bản Gen.2 giúp ổn định kết nối hơn trong khi vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm pin.

Dự kiến, Xiaomi Mi Band 2 sẽ chính thức được mở bán trong tháng 7/2016 với các tùy chọn màu sắc là đen, xanh dương, cam và xanh lá.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh chiếc vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 2 ngay sau đây: