Xiami Mi 6 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu giao diện MIUI 9

VietTimes – Mi 6 là một mẫu smartphone cao cấp của Xiaomi, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi nó được nâng cấp hệ điều hành trước tiên.

Theo diễn đàn chính thức của Xiaomi, giao diện sắp ra mắt của Xiaomi là MIUI 9 sẽ được giới thiệu tới người dùng thông qua bản cập nhật sắp tới dành cho những chiếc điện thoại cao cấp.

Xiami Mi 6 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu giao diện MIUI 9 ảnh 1

Theo nhiều thông tin gần đây, Xiaomi được cho là chuẩn bị ra mắt một số sản phẩm mới như Redmi Note 5, 5A và sắp tới là X1. Những thông tin này chiếm hầu hết các tiêu đề trên các trang báo, trong khi các fan của nhà sản xuất này lại đang ngóng chờ những thông tin liên quan đến những cập nhật về phần mềm, đặc biệt là giao diện thế hệ mới của Xiaomi – MIUI 9 sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Thực chất, giao diện MIUI bị khá nhiều người không ưa, có lẽ do nó quá màu mè, quản lý thông báo chưa hiệu quả, bên cạnh rất nhiều vấn đề khác. Tuy nhiên, MIUI vẫn nằm trong top những giao diện Android được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, và không có gì ngạc nhiên khi người dùng đang mong chờ một bản cập nhật toàn diện đầu tiên trong vòng 1 năm qua.

MIUI 9 sẽ mang tới nhiều đặc tính mới cho người dùng Xiaomi, và chắc chắn nó sẽ dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 7 Nougat ra mắt cuối năm ngoái. MIUI sẽ có những sự thay đổi ở mọi mặt, và tất nhiên là sở hữu những tính năng độc đáo hoàn toàn mới. Theo một vài nguồn tin, nó sẽ có tính năng ghi màn hình và sẽ mang lại trải nghiệm mượt mà hơn hẳn. Hi vọng rằng, MIUI 9 cũng sẽ cải thiện việc ngốn quá nhiều RAM của các giao diện MIUI trước đó.