Xem trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy S8 và S8 Plus ở đâu?

VietTimes -- Bộ đôi smartphone được mong chờ nhất của Samsung sẽ được ra mắt vào 16h GMT, tức là 23h Việt Nam ngày 29/3 tới. Chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách thức xem trực tiếp sự kiện này.
Sự kiện ra mắt bộ đôi Galaxy S8 sẽ diễn ra tại London và New York
Sự kiện ra mắt bộ đôi Galaxy S8 sẽ diễn ra tại London và New York

Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt bộ đôi Galaxy S8 (Unpacked 2017) ở hai địa điểm: New York và London. Đáng tiếc là mọi người không thể “phân thân” để đến 2 nơi cùng một lúc. Nhưng Samsung đã đảm bảo rằng bất cứ ai quan tâm cũng có thể xem chương trình bằng một số cách được liệt kê dưới đây. Bạn hãy chọn cách thức nào mà bạn cảm thấy thuận tiện nhất.

Live Stream trên Youtube

Từ trước đến nay, tất cả các sự kiện lớn đều được phát video trực tiếp (live stream) trên Youtube. Hiện tại thì chưa có đường link nào sẵn có, nhưng chúng tôi đảm bảo sẽ cập nhật và nhúng video ngay khi nó xuất hiện trên Youtube và được cung cấp bởi Samsung.

Ứng dụng iOS và Android

Ngoài phương pháp phát video trực tiếp, Samsung đã chuẩn bị một ứng dụng dành riêng cho sự kiện này. Hiện tại thì ứng dụng đang hiển thị một đồng hồ đếm ngược, nhưng bạn sẽ được xem trực tiếp sự kiện ngay khi nó diễn ra. Nó cũng hiển thị một vài quảng cáo gần đây mà Samsung đã phát hành nhằm tạo hiệu ứng tò mò cho người hâm mộ.

Ban có thể tải ứng dụng từ AppStore hoặc Google Play. Nếu bạn là một trong những người may mắn được mời tham dự sự kiện trực tiếp, ứng dụng có thể tạo mã QR để giúp bạn không phải xếp hàng trước cửa chờ đăng ký.

Website Unpacked 2017 của Samsung

Cuối cùng, bạn có thể chọn cách xem trực tiếp sự kiện trên trang web riêng của Samsung. Bạn hãy lưu lại đường link này để đến ngày 29/3 có thể mở ra xem.

Theo Phone Arena