Xe đạp không phanh hút giới trẻ nhờ màu sắc thời thượng

 Vài năm nay, xe đạp không phanh (fixed gear) được giới trẻ ưa thích nhờ tính độc đáo, thời trang. Nhưng trước kia, sở hữu một chiếc xe loại này khá khó khăn do giá lắp ráp đắt đỏ.
Năm 2017, Fornix trình làng phiên bản xe đạp không phanh fixed gear Fornix BF100.
Năm 2017, Fornix trình làng phiên bản xe đạp không phanh fixed gear Fornix BF100.

Nhanh chóng nắm bắt được gu chơi xe của giới trẻ, bên cạnh các mẫu xe địa hình, xe đua, xe đạp gấp… Fornix cho ra đời nhiều mẫu xe đạp không phanh fixed gear chất lượng và hợp thời. Trên thị trường xe đạp không phanh hiện nay, ngoài những chiếc fixed gear lắp ráp không thương hiệu thì xe đạp fixed gear Fornix được người chơi biết đến ngay trong những ngày đầu rộ lên phong trào này.

Mạnh mẽ, cá tính hơn

BF100 là dòng xe không phanh thành công nhất của Fornix với tiêu chí thiết kế đơn giản, tinh tế, hợp thời trang và giá cả hợp lý. Với phiên bản năm 2017, BF100 được thiết kế với khung sườn hoàn toàn mới, bắt kịp xu hướng thiết kế xe fixed gear của thế giới.

Xe được trang bị sườn bản lớn nhưng không quá dẹp, tạo cảm giác chắc chắn và mạnh mẽ. Logo của nhà sản xuất được thiết kế dạng viền tạo cảm giác nhẹ mắt và sang trọng, trở thành một điểm nhấn trang trí cho xe.

BF100 mang thiết kế thanh mảnh nhưng chắc chắn.
BF100 mang thiết kế thanh mảnh nhưng chắc chắn.

Về màu sắc, dòng xe đạp fixed gear Fornix BF100 mới được ra mắt với 8 màu sườn chủ đạo, vành bánh xe được phối những màu khác biệt, tạo sự nổi bật, đẹp mắt khi chiếc xe lưu thông trên đường. Dòng xe này còn được thiết kế với họa tiết như những lá cờ nhiều màu sắc, giúp chiếc xe fixed gear không còn đơn điệu như trước đây.

Một điều lạ ở dòng xe không phanh Fornix BF100 chính là bộ phanh gôm được bố trí ở bánh trước. Lý giải điều này, nhà sản xuất cho biết, tuy là xe đạp không phanh, nghĩa là người đi phải thắng bằng cách ghìm chân lên bàn đạp để xe dừng lại, nhưng những người mới chơi xe đạp fixed gear chắc chắn chưa quen với việc dừng xe bằng cách này.

Do vậy, việc Fornix trang bị một bộ thắng gôm phía trước giúp người chơi dễ dàng thích nghi dần với chiếc xe mới của mình. Khi đã thuần thục điều khiển con ngựa sắt này, người dùng có thể tháo bỏ bộ thắng ra. Đây là một điểm cộng cho dòng xe fixed gear BF100 mới của Fornix.

Bộ phanh gôm giúp người dùng làm quen nhanh hơn với dòng xe không phanh BF100.
Bộ phanh gôm giúp người dùng làm quen nhanh hơn với dòng xe không phanh BF100.

Tóm lại, nếu là một người thích thời trang, yêu sự khác biệt, đam mê chinh phục những thử thách mới, sắm một chiếc xe đạp không phanh là lựa chọn phù hợp và Fornix BF100 là dòng xe đáng cân nhắc.

Thương hiệu uy tín đến từ Hong Kong

Là công ty đa ngành nghề được thành từ năm 2002 tại Hongkong, Fornix hoạt động trong nhiều lĩnh vực, nổi bật như: sản xuất OEM xe đạp, mũ bảo hiểm thể thao, công nghệ thông tin, điện tử và xuất nhập khẩu. Doanh thu của công ty đạt hàng triệu USD mỗi năm. Riêng về xe đạp, công ty đặt nhà máy tại Thâm Quyến, Đại Lục và sản xuất OEM cho nhiều thương hiệu lớn trên thế giới.

Các bạn nữ cũng trở nên thật cá tính với những chiếc xe đạp không phanh.
Các bạn nữ cũng trở nên thật cá tính với những chiếc xe đạp không phanh.

Năm 2011, Fornix đầu tư vào Việt Nam. Tại đây, thương hiệu xe đạp thể thao và nón bảo hiểm thể thao Fornix chính thức ra đời. Ông Han Song Lin, Tổng giám đốc Fornix chia sẻ: “Việt Nam là thị trường đang phát triển, có dân số trẻ và địa hình phù hợp để phát triển các dòng xe đạp thể thao. Đặc biệt, thị trường xe đạp tại đây chủ yếu là các dòng xe giá rẻ không thương hiệu nên nhu cầu với các dòng xe chất lượng, giá cả hợp lý rất cao”.

BG100 mang màu sắc bắt mắt, nổi bật trên đường phố.
BG100 mang màu sắc bắt mắt, nổi bật trên đường phố.

Các sản phẩm xe đạp thể thao và nón bảo hiểm thể thao Fornix được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ mẫu mã đa dạng, độ bền và giá cả hợp lý. Người tiêu dùng có thể tìm mua sản phẩm của Fornix tại các điểm bán lẻ trên toàn quốc hoặc hệ thống các siêu thị lớn như AEON, Lotte Mart, Coop Extra, Big C, E-Mart, Vinmart… hoặc mua online trên các website thương mại điện tử lớn.

Theo Zing