Xả súng tại Florida, 2 người chết, 1 người bị thương

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9g30 sáng ngày 17-1 (giờ địa phương) tại khu chợ ở Melbourne, Florida, Mỹ.
Khu vực xảy ra vụ xả súng ở Melbourne, Florida (Mỹ) - Ảnh: FoxNews
Khu vực xảy ra vụ xả súng ở Melbourne, Florida (Mỹ) - Ảnh: FoxNews

Người đứng đầu lực lượng cảnh sát Melbourne, Vince Pryce, cho biết vụ xả súng xảy ra trước giờ mở cửa chợ 30 phút. Lúc đó có khoảng 100 người, chủ yếu là dân buôn bán lẻ, đã tới để chuẩn bị mở sạp bán hàng.

Theo thị trưởng Kathy Meehan của thành phố Melbourne, vụ xả súng bắt nguồn từ mâu thuẫn trong gia đình giữa người phụ nữ buôn bán thực phẩm trong khu chợ với chồng người này.

Hãng FoxNews cho biết người đàn ông (sau đó được xác minh là Jose Garcia Rodriguez) đã dùng súng bắn vào vợ mình.

Cùng lúc đó, một phụ nữ khác buôn bán cùng với người vợ hắn ta bỏ chạy và bị Rodriguez bắn rượt theo làm tử vong. Sau khi bắn 2 người phụ nữ, Rodriguez quay súng vào đầu tự sát.

Trong buổi họp báo chiều 17-1, cảnh sát Melbourne cho biết người chồng đã chết tại bệnh viện. Khám xét trên người anh ta, cảnh sát còn phát hiện 3 khẩu súng lục và nhiều băng đạn khác trong túi.

Hiện tại chị vợ là Ida Garcia đã may mắn thoát chết và đã ổn định lại sức khỏe tại Trung tâm y tế Holmes ở Melbourne. Chị Ida Garcia đang phối hợp với cảnh sát điều tra vụ việc. Người phụ nữ làm việc cùng Ida Garcia bị sát hại hiện chưa rõ danh tính.

Theo: Tuổi trẻ