Vũng Tàu "chạy thử" website du lịch

VietTimes -- Website du lịch TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) sẽ có 2 ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt tại địa chỉ http://dulichvungtau.baria-vungtau.gov.vn.
Giao diện website du lịch TP.Vũng Tàu
Giao diện website du lịch TP.Vũng Tàu

UBND TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, website du lịch TP.Vũng Tàu sẽ được đưa vào hoạt động thử nghiệm vào giữa tháng 3/2017 và sẽ được kết nối với trang thông tin điện tử của TP Vũng Tàu, nhằm tối ưu hóa việc hỗ trợ thông tin cho du khách.

Website du lịch TP.Vũng Tàu sẽ có giao diện đẹp, thân thiện, hiện đại với 2 ngôn ngữ là Tiếng Anh và Tiếng Việt. Website được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách muốn tìm hiểu các thông tin liên quan đến du lịch Vũng Tàu như địa chỉ danh lam thắng cảnh, vui chơi, giải trí, ẩm thực, địa chỉ lưu trú…

Bên cạnh đó, website còn cung cấp những kinh nghiệm khi đi du lịch tại Vũng Tàu như: cách di chuyển từ TP Hồ Chí Minh đi Vũng Tàu như thế nào; Các số điện thoại du khách cần biết,...

Hiện tại, phòng VH-TT TP Vũng Tàu đang phối hợp với các doanh nghiệp kinh doanh du lịch để cập nhật các thông tin về du lịch kịp thời, đầy đủ. Đồng thời hoàn thiện tính năng hơn nữa trước khi chính thức thử nghiệm.