Vụ nổ súng chết 3 người ở Đắk Nông: Thêm hai anh em ruột ra đầu thú

VietTimes -- Liên quan đến vụ nổ súng làm 3 người chết và 16 người bị thương tại Đắk Nông, sáng 29/10 đã có thêm 2 anh em ruột là Ninh Viết Thọ và Ninh Viết Bình đã ra đầu thú với cơ quan công an.
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường tại nhà bị can Đặng Văn Hiến.
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường tại nhà bị can Đặng Văn Hiến.

Sáng 29/10, thêm 2 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng làm 3 người chết, 16 người bị thương đã ra đầu thú, cơ quan công an đã tiếp nhận và tiến hành lấy lời khai. Đó là Ninh Viết Bình (34 tuổi trú huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) và Ninh Viết Thọ (36 tuổi, anh ruột Bình), trong đó Ninh Viết Bình đã bị khởi tố và truy nã.

Trước đó, bị can Đặng Văn Hiến (40 tuổi, tạm trú tại tiểu khu 1535, xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức) đã ra đầu thú, còn bị can Hà Văn Trường (31 tuổi, quê ở Lạng Sơn, tạm trú tại huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) bị bắt tạm giam. Như vậy đến thời điểm này, cơ quan điều tra đã làm việc với 4 đối tượng liên quan, trong đó 3 đối tượng đã bị khởi tố, bắt tạm giam. Hiện vẫn một số đối tượng nghi vấn chưa ra trình diện cơ quan công an.

vụ nổ súng, 3 người chết, 16 người bị thương, Đắk Nông, đầu thú, công an, hung thủ, VietTimes
Gậy gộc, khiên đỡ do lực lượng của Cty Long Sơn sử dụng khi san ủi vườn điều của ông Hoàng Văn Thắng tại tiểu khu 1535.

Đại tá Lê Vinh Quy – Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông – cho biết, do đây là vụ án có tính chất phức tạp và đặc biệt nghiêm trọng nên Bộ Công an đã trực tiếp thụ lý điều tra, còn Công an tỉnh Đắk Nông và Công an tỉnh Bình Phước phối hợp phá án.

Hiện Cục CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an phía nam đang trực tiếp lấy lời khai của các đối tượng liên quan, đại diện Cty TNHH thương mại – Đầu tư Long Sơn cũng đã được triệu tập.