VTC Game hé lộ tiệc sinh nhật Đột Kích 9 tuổi

Có thể nói, sinh nhật Đột Kích đã trở thành một nét “văn hóa” thường niên không thể thiếu với mỗi người yêu Đột Kích.
VTC Game hé lộ tiệc sinh nhật Đột Kích 9 tuổi, sẽ hoành tráng lắm đấy!
VTC Game hé lộ tiệc sinh nhật Đột Kích 9 tuổi, sẽ hoành tráng lắm đấy!

Closed Beta vào ngày 11/02/2008, chính thức mở cửa vào ngày 18/03/2008 với bản Update 1004, Đột Kích là một trong ba game bắn súng trực tuyến đầu tiên được đưa về Việt Nam. Kể từ năm 2008 đến nay, ngày 18/03 chính là ngày sinh nhật của Đột Kích và mỗi năm đều có những chương trình sinh nhật hết sức hoành tráng mà NPH VTC Game dành tặng cho những game thủ thân thiết của mình.

Hồi tưởng lại những lễ sinh nhật trước của Đột Kích thì chắc chắn một điều mà ai cũng nhận thấy đó là độ hoành tráng của sự kiện luôn tăng theo cấp số nhân. Mặc dù đã trải qua 8 lần sinh nhật nhưng lần nào, Đột Kích cũng mang lại những trải nghiệm bất ngờ cho các xạ thủ tới tham dự. Điển hình như trong sinh nhật 6 tuổi của mình, Đột Kích đã mang một dàn người mẫu body-paiting lên sân khấu chụp hình cùng game thủ hay trong buổi offline sinh nhật 7 tuổi tại Đà Nẵng các xạ thủ lại được hoà mình vào không khí tươi mát của biển xanh cát trắng nắng vàng với những vũ điệu nóng bỏng đậm chất Hawaii.

Người mẫu Bodypainting trong sinh nhật 6 tuổi của Đột Kích

Năm nay, chỉ còn vài ngày nữa là đến sinh nhật Đột Kích, nhưng VTC Game vẫn “kín như bưng” khiến cộng đồng game thủ càng thêm ngóng chờ. Tuy nhiên, với những gì mà VTC Game đã làm trong những lần sinh nhật trước của Đột Kích, chúng ta hoàn toàn có cơ sở để tin rằng ngày 18/3 tới đây - ngày Đột Kích tròn 9 tuổi, một sự hoành tráng và quy mô khủng hơn nữa.

Mẫu áo sinh nhật 8 tuổi, Đột Kích còn bonus thêm cả...khẩu trang.

Tới thời điểm hiện tại VTC Game đang rục rịch hoàn thiện những công đoạn cuối cùng chuẩn bị cho sự bùng nổ tại rất nhiều tỉnh thành trên cả nước trong dịp sinh nhật Đột Kích 9 tuổi này. Đặc biệt, số lượng ấn phẩm bao gồm: áo khoác, áo phông, khẩu trang, bàn di chuột, sticker... phiên bản 9 tuổi được sản xuất lên tới con số hàng nghìn, và tất cả đều được tặng miễn phí cho các game thủ tới dự offline.

Hy vọng NPH VTC Game sẽ không để cộng đồng game thủ phải chờ đợi quá lâu mới được tận hưởng không khí tuyệt vời của lễ sinh nhật mừng Đột Kích 9 tuổi. Mọi thông tin về sự kiện này phóng viên sẽ cập nhật nhanh chóng tới các bạn. Vì vậy nhớ chú ý đón xem nhé!

Thông tin chi tiết về Đột Kích xem tại:

• Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

• Trang sự kiện: http://dotkich.vtcgame.vn/sukien

• Giải đấu: http://giaidau.vtcgame.vn/

• Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

• Đột Kích TV: https://www.youtube.com/dotkichtv

Về Đột Kích

Đột Kích Online là game FPS góc nhìn thứ nhất, một sản phẩm của NPH VTC Game – Một trong những ông lớn đứng đầu làng game Việt.

Đột Kích là một tựa game bắn súng online có thể thức thi đấu phong phú cùng những chuỗi sự kiện hấp dẫn. Kết hợp hài hòa giữa lối chân thân thiện nhưng không làm mất đi bản sắc của một game eSports đỉnh cao, Đột Kích đang là một trò chơi thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo cộng đồng game thủ, và các ban ngành xã hội. Những giải đấu lớn liên tục được tổ chức, đòi hỏi người chơi có trình độ cao chinh phục, Đột Kích luôn biết cách tạo ra không khí cạnh tranh khốc liệt giữa những game thủ với nhau.

Ngày 18/03/2017 tới đây Đột Kích sẽ bước sang tuổi thứ 9 tại Việt Nam.

Theo Trí thức trẻ

http://gamek.vn/vtc-game-he-lo-tiec-sinh-nhat-dot-kich-9-tuoi-se-hoanh-trang-lam-day-20170315134814409.chn