Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nên có thêm những event khai thác tiềm năng cộng đồng

Với sự kiện Cover Contest, các game thủ có thể thoải mái thể hiện khả năng ca hát của mình, với những ca khúc đậm chất võ hiệp.
Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nên có thêm những event khai thác tiềm năng cộng đồng
Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nên có thêm những event khai thác tiềm năng cộng đồng

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là một trong số ít những sản phẩm mobile thành công nhất tính tới thời điểm hiện tại của nhà phát hành VNG, khi sở hữu số lượng người chơi đông đảo ở nhiều vùng miền trong cả nước. Với hàng triệu game thủ bao gồm cả nam và nữ, sản phẩm này thậm chí còn thu hút rất nhiều những diễn viên, ca sĩ, hay các "star" khác như thủ môn Tấn Trường, danh hài Tấn Beo, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc,..

Thực tế nhiều năm qua đã chứng minh, không chỉ mang danh game thủ, nhiều người chơi đã rất thành danh từ việc đam mê game, tham gia các event ca hát, điển hình là Miss Audition - ca sĩ Bảo Thy.

Có hơn 2 triệu người chơi, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang sở hữu một cộng đồng đông đảo, với không ít những tài năng ca hát bẩm sinh nhưng chưa có cơ hội... tỏa sáng. Do đó, event Cover Contest - cuộc thi cover ca khúc kiếm hiệp tình của ca sĩ Bích Phương, đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người chơi.

Nữ game thủ Thùy Dung tỏ ra rất hào hứng với event này, sau khi đã hỏi đầy đủ thông tin từ hình thức, cách làm video, cô cho hay: " Bản thân mình hát tuy không hay, nhưng lại rất mê hát, đặc biệt là các bài trong Võ Lâm Truyền Kỳ như Kiếm Hiệp Tình. Sau khi nghe nhiều bạn cover đã quá, nên cũng muốn thử. Sẵn tiện có event kiếm thêm đồ cho nhân vật".

Không chỉ thu hút nhiều người chơi nữ, trước đây, đã có một số nam game thủ tự cover các ca khúc Võ Lâm Truyền Kỳ theo phong cách riêng của mình từ chế lời, đọc rap,... và nhận được rất nhiều lời tán thưởng.

Người chơi Long Trung cho hay: "Mình đi hát karaoke thấy bạn bè ai cũng khen nên chắc thử "lên sóng" với event này coi sao. Thú thực, với hàng triệu người chơi thế này, hi vọng đoạt giải là không nhiều. Tuy nhiên, vì đam mê Võ Lâm Truyền Kỳ, và cực kỳ thích những ca khúc trong game nên sẽ bất chấp, bà con ráng nghe nhé"

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nên có thêm những event khai thác tiềm năng cộng đồng ảnh 6

Không chỉ thể hiện niềm đam mê với Võ Lâm Truyền Kỳ, những event cộng đồng như thế này vừa có thể khai thác tiềm năng của mỗi người chơi, lại là điều kiện để gắn kết họ lại với nhau, với nhà phát hành. Những yếu tố đó phần nào giúp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vẫn vững vàng trên chặng đường mình đang đi.

Theo Thanh Niên

http://game.thanhnien.vn/cong-dong/vo-lam-truyen-ky-mobile-nen-co-them-nhung-event-khai-thac-tiem-nang-cong-dong-143033.html