Võ Hạ Trâm sẽ hát “Let it go” bùng nổ đêm nhạc phim

VietTimes – Đêm nhạc phim (thứ Bảy, ngày 27/4) tại nhà hát TP.HCM khiến khán giả nóng lòng đến không thể chờ đợi.
Ca sĩ Võ Hạ Trâm làm khán phòng bùng cháy ngập tràn cảm xúc
Ca sĩ Võ Hạ Trâm làm khán phòng bùng cháy ngập tràn cảm xúc

Sẽ có rất nhiều giai điệu ngập tràn cảm xúc từ những bộ phim tuyệt phẩm nổi tiếng như: Bóng ma trong nhà hát, Mamma Mia!, Schindler’s List, Cướp biển vùng Caribe, Cinema Paradiso…

Giọng nữ cao Phạm Khánh Ngọc sẽ trình diễn những giai điệu trữ tình từ Cinema Paradiso, biểu diễn cùng nghệ sĩ violin độc tấu Tăng Thành Nam - concertmaster của Dàn nhạc Giao hưởng HBSO. Âm nhạc được sáng tác bởi Ennio Morricone, một trong những bậc thầy vĩ đại của nhạc phim Ý. Ngay sau đó, Phạm Khánh Ngọc sẽ tiếp tục biểu diễn một tác phẩm của nhóm Abba huyền thoại, “Winner Take it All”, từ phim Mamma Mia! Nghệ sĩ Tăng Thành Nam cũng sẽ có một tác phẩm biểu diễn độc tấu được sáng tác bởi John Williams, từ phim Schindler’s List.

Giọng nữ cao đầy nội lực Phạm Khánh Ngọc
Giọng nữ cao đầy nội lực Phạm Khánh Ngọc 

Thật khó để không nhắc tới khúc dạo đầu của những tác phẩm đình đám Disney và liên khúc các bài hát của Andrew Lloyd Webber từ bộ phim “Bóng Ma trong Nhà hát”, với hai nghệ sĩ Võ Thụy Ngọc Tuyền và Trần Duy Linh.

Giọng nam trầm nổi tiếng Đào Mác cũng sẽ xuất hiện trong tiết mục “Parla Piu Piano” từ bộ phim Bố già. Tác phẩm này được sáng tác bởi Nino Rota và Gianni Boncompagni.

Nam ca sĩ Đào Mác điển trai, lịch lãm và là giọng nam trầm hiếm có
Nam ca sĩ Đào Mác điển trai, lịch lãm và là giọng nam trầm hiếm có 

Buổi hòa nhạc cũng sẽ biểu diễn những tác phẩm dành cho dàn nhạc, như tổ khúc trong phim Người đẹp và quái vật năm 1991 của Alan Menken. Menken đồng thời cũng là người viết âm nhạc cho phim Pocahontas (1995), Thằng gù Nhà thờ Đức Bà (1996), cũng như những bộ phim và nhạc kịch khác.

Dàn nhạc sẽ trình diễn phần âm nhạc sôi động “He’s a Pirate” từ phim Cướp biển vùng Caribe và nhạc phim chính của Lalo Schifrin trong phim Nhiệm vụ bất khả thi. Hai bài “My heart will go on” trong phim Titanic và “Let it go” trong phim hoạt hình Nữ hoàng băng giá cũng sẽ đến với khán giả trong chương trình qua giọng ca cháy bỏng và bùng nổ của nữ ca sĩ nổi tiếng Võ Hạ Trâm.

Vừa xinh đẹp, lại sở hữu giọng hát đầy nội lực, Võ Hạ Trâm luôn làm khán phòng bùng cháy
Vừa xinh đẹp, lại sở hữu giọng hát đầy nội lực, Võ Hạ Trâm luôn làm khán phòng bùng cháy 

Võ Thụy Ngọc Tuyền sẽ thể hiện “Lovers” - nhạc phim Thập diện mai phục. Nhóm nghệ sĩ Saigon Ladies trình diễn tác phẩm của Norman Gimbel “I will follow him” từ bộ phim Khi các sơ hành động.