Vinhomes Skylake – Tâm điểm của bất động sản phía Tây Thủ đô

VietTimes -- Trong vòng 3 năm trở lại đây, cùng với quá trình đô thị hóa mạnh mẽ, khu vực tam giác phía Tây Hà Nội gồm trục Hà Đông – Nam Từ Liêm – Cầu Giấy đã chứng kiến sự phát triển thần tốc của hệ thống cơ sở hạ tầng, đặc biệt là mạng lưới giao thông. Lực đẩy từ hạ tầng cùng với quy hoạch trung tâm hành chính mới của thủ đô trong nay mai, thị trường bất động sản nơi đây đang trở thành điểm nóng chính dưới con mắt của giới đầu tư cũng như số đông khách hàng.

Một khảo sát cho thấy mức sẵn sàng chi trả cho khoản thuê nhà ở của nhóm nhân sự cao cấp nước ngoài trung bình từ 2.000 - 7.000 USD/tháng và có xu hướng tăng dần. Tuy nhiên, nguồn cung thực tế lại đang vô cùng khan hiếm. Bởi lẽ đối tượng khách hàng này chỉ thường quan tâm đến các căn hộ thuộc dự án có vị trí đắc địa, có chất lượng dịch vụ đồng bộ, an ninh đảm bảo và tiện ích xứng tầm tiêu chuẩn 5 sao.

Hàng loạt nhà đầu tư lớn nhỏ đang gia nhập vào “miếng bánh béo bở” này, tuy nhiên mọi sự chú ý đều đổ dồn vào “người khổng lồ” Vingroup với những dự án được giới bất động sản đánh giá là “bom tấn” của thị trường, trong đó có dự án Vinhomes Skylake tọa lạc trên đường Phạm Hùng.

Vị trí đắc địa của dự án Vinhomes Skylake
Vị trí đắc địa của dự án Vinhomes Skylake

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa ngay khu vực trung tâm hành chính mới của thủ đô, Vinhomes Skylake còn đem đến những căn hộ ven hồ độc nhất vô nhị với phong cách sống đẳng cấp nhờ tọa lạc ngay bên công viên hồ điều hòa Cầu Giấy rộng 32ha với diện tích mặt nước rộng tới 19ha – gấp 1,6 lần hồ Hoàn Kiếm.

Kết hợp chất lượng đẳng cấp bảo chứng bởi Vinhomes và thương hiệu tư vấn kiến trúc hàng đầu thế giới – Aedas, các căn hộ 5 sao tại Vinhomes Skylake sẽ mang đến không gian sống hoàn hảo, tiện ích “tất cả trong một” và trải nghiệm sống “nghỉ dưỡng” trọn vẹn cho mọi cư dân, dù là chủ sở hữu hay khách hàng thuê đang có nhu cầu cho một nơi chốn đi về thỏa mãn mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Sở hữu vị trí đẹp kề bên công viên hồ điều hòa, Vinhomes Skylake thực sự là không gian sống trong lành và mang đến cảm giác thư thái, gần gũi thiên nhiên. Hệ thống tiện ích nội khu khép kín và đa dạng cũng là một điểm cộng lớn của dự án khi chỉ cần bước ra khỏi tòa căn hộ, mọi nhu cầu trong sinh hoạt thường ngày của cư dân từ ẩm thực, mua sắm đến giải trí, rèn luyện thể chất đều được thỏa mãn đầy đủ. Với những tiện ích giải trí hấp dẫn, đa dạng như bể bơi tràn bờ skypool, bể bơi bốn mùa, sân chơi trẻ em… Vinhomes Skylake hứa hẹn sẽ mang đến những món ăn tinh thần đặc sắc cho mọi đối tượng cư dân.

Hệ thống tiện ích hiện đại, đa dạng của Vinhomes Skylake (hình ảnh minh họa)Hệ thống tiện ích hiện đại, đa dạng của Vinhomes Skylake (hình ảnh minh họa)

 Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của dự án, chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi của chủ đầu tư cũng là một yếu tố khiến Vinhomes Skylake thực sự trở thành “hàng hiếm” trong mắt các nhà đầu tư bất động sản. Đặc biệt, Tập đoàn Vingroup đang đưa ra chính sách mới, cam kết lợi nhuận cho thuê lên đến 16% trong 2 năm dành cho căn hộ 3 phòng ngủ. Giá trị cam kết này sẽ vào khoảng 40 triệu đồng/căn/tháng. Trong bối cảnh lãi suất tiết kiệm tại các ngân hàng đã giảm xuống mức từ 5,8 – 6,8%/năm thì dễ dàng nhận thấy khả năng sinh lời hấp dẫn khi đầu tư vào Vinhomes Skylake.

Trong trường hợp không tham gia chương trình cam kết cho thuê, khách hàng sẽ nhận được gói quà tặng hoàn thiện nội thất cao cấp trị giá 300 triệu đồng, cùng nhiều hỗ trợ lãi suất và quà tặng hấp dẫn khác. Đối với các căn hộ 4 phòng ngủ, Vinhomes Skylake dành tặng gói hoàn thiện nội thất cao cấp trị giá 500 triệu đồng.

Hệ thống tiện ích hiện đại, đa dạng của Vinhomes Skylake (hình ảnh minh họa)

Tầm nhìn hướng thành phố thời thượng tại căn hộ Vinhomes Skylake (hình ảnh minh họa)

Trong khi đó, các căn hộ 3 phòng ngủ với không gian rộng rãi, thiết kế căn hộ nhiều mặt thoáng cùng tầm nhìn khoáng đạt hướng thành phố rộng lớn của Vinhomes Skylake đang được nhiều nhà đầu tư để mắt đến nhờ tính linh hoạt có thể cho thuê, phù hợp với nhu cầu và các đối tượng khách thuê khác nhau.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 18001086

Website: http://skylake.vinhomes.vn/