VinaPhone ra mắt gói cước data roaming siêu rẻ

VietTimes -- Hiện gói cước này đang được áp dụng tại 5 quốc gia/vùng lãnh thổ đối với thuê bao trả sau gồm: Hàn Quốc, Mỹ, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và 3 quốc gia đối với cả thuê bao trả trước gồm Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan. 
Ảnh minh họa: VinaPhone
Ảnh minh họa: VinaPhone

Gói Data Roaming R500 mới nhất của VinaPhone được coi là gói cước Data Roaming rẻ nhất và đang rất hút khách hàng sử dụng. Với thông điệp “Chuyển vùng Quốc tế- Online giá rẻ”, gói R500 sẽ giúp cho các thuê bao VinaPhone giữ được kết nối mọi lúc, mọi nơi qua Facebook, Zalo, Viber… khi đi du lịch hoặc công tác nước ngoài.

Chỉ với 500.000 đồng khách hàng sẽ có ngay 2GB data sử dụng trong 7 ngày ở nước ngoài, mức cước này chỉ tương đương với 244 đồng/MB – được coi là rẻ nhất so với mọi gói cước data roaming hiện nay trên thị trường. Mức cước này gần như tương đương với mức nội địa nên người dùng hoàn toàn yên tâm truy cập Internet với chi phí rẻ, tiện lợi và an toàn.

Theo VinaPhone, hiện R500 được áp dụng tại 5 quốc gia/vùng Lãnh thổ đối với thuê bao trả sau gồm: Hàn Quốc, Mỹ, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và 3 quốc gia đối với cả thuê bao trả trước gồm Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan. Trong thời gian tới, VinaPhone sẽ tiếp tục mở rộng quốc gia áp dụng gói cước siêu rẻ này. Để đăng ký gói R500, khách hàng chỉ cần soạn tin “DK R500” gửi 9123.  

Ngoài ra, nếu đi các nước khác và tùy theo nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn các gói -R1, R3, R7, R10 và R15 với chi phí rất chi là hợp lý - chỉ với khoảng từ 400 đồng/MB. Với các gói cước này, khách hàng có thể sử dụng thoải mái dịch vụ Internet của VinaPhone tại 28 vùng quốc gia/Vùng lãnh thổ (cho thuê bao trả sau) và 16 quốc gia/vùng lãnh thổ (cho cả thuê bao trả trước và trả sau) như Canada, Úc, Nga, Thái Lan, Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore…

Để biết thêm chi tiết, các thuê bao có thể tìm hiểu thêm tại đây.