Vietjet mở thêm đường bay thẳng từ Hải Phòng đến Bangkok và Seoul

VietTimes -- Tháng 11, 12 tới, Cảng hàng không quốc tế Cát Bi sẽ chính thức mở thêm hai đường bay mới từ Hải Phòng đến Bangkok - Thái Lan và Seoul - Hàn Quốc.
Sân bay Cát Bi
Sân bay Cát Bi

Hai tuyến bay này được Công ty Du lịch Vietravel - Chi nhánh Hải Phòng phối hợp cùng hãng hàng không Vietjet xúc tiến triển khai chính thức vào ngày 9/11/2016.

Ngoài việc vận chuyển hành khách, hai đường bay này còn để xúc tiến bán sản phẩm du lịch.

Theo kế hoạch, đường bay Hải Phòng - Bangkok được khai thác khứ hồi vào thứ 2-4-6 và Chủ Nhật hàng tuần.  Đường bay Hải Phòng - Seoul được khai thác vào thứ 2-4-5 và Chủ Nhật hàng tuần từ 12/12/2016. Theo bà Nguyễn Thị Hà, giám đốc chi nhánh Viettravel tại Hải Phòng, vào  ngày 17/11/2016 - Công ty cũng sẽ khởi hành chuyến du lịch trải nghiệm Hàn Quốc sử dụng siêu máy bay Airbus A350 của Vietnam Airlines.  

Việc mở hai đường bay này sẽ giúp người dân Hải Phòng và vùng duyên hải Bắc bộ rút ngắn thời gian di chuyển, tiết kiệm chi phí đi lại từ Hà nội – Hải Phòng và ngược lại. Đồng thời có thể đưa nhiều khách nước ngoài trực tiếp đến Hải Phòng để khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên, con người Hải Phòng,giới thiệu những nét riêng có của Hải Phòng đến với bạn bè thế giới.