Viện trưởng VKSND Quốc Oai tự gây thương tích do mâu thuẫn gia đình

VietTimes – Cơ quan chức năng cho biết, ông Tô Ngọc Chuẩn, Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) huyện Quốc Oai, Hà Nội khai tự gây thương tích do mâu thuẫn gia đình và áp lực trong công việc.
Ông Tô Ngọc Chuẩn tự gây thương tích cho mình.
Ông Tô Ngọc Chuẩn tự gây thương tích cho mình.

Theo cơ quan công an, sau khi xảy ra sự việc đã thu giữ tại hiện trường một chiếc kéo, 1 dao nhọn dính máu. Cũng tại phòng làm việc này, có dính nhiều vết máu ở khu vực nhà vệ sinh.

Sau khi được cấp cứu qua cơn nguy kịch tại Bệnh viện Quân y 103, ông Tô Ngọc Chuẩn khai với cơ quan công an rằng tự dùng vật sắc nhọn gây thương tích lên vùng ngực. Nguyên nhân ông tự gây thương tích là do thời gian gần đây gia đình xảy ra nhiều mâu thuẫn và áp lực từ công việc.

Đồng thời, cơ quan chức năng trích xuất camera an ninh ngoài hành lang dẫn vào phòng làm việc của ông này và xác định không có bất cứ người nào vào phòng làm việc của ông Chuẩn thời điểm xảy ra vụ việc. Tại hiện trường, cũng không có dấu vết của việc bị đột nhập.

Trước đó, vào chiều 3/10, ông Tô Ngọc Chuẩn, Viện trưởng VKSND huyện Quốc Oai, Hà Nội được nhân viên phát hiện nằm gục trong phòng làm việc, trên người có vết thương. Ông Chuẩn được đưa vào bệnh viện 103 cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.