Video: “Xem giò” siêu tiền đạo mà Than Quảng Ninh vừa “thửa” từ Campuchia

VietTimes -- CLB Bóng đá Than Quảng Ninh mới đây đã chiêu mộ thành công George Bisan, cây làm bàn chủ lực người Nigeria của nhà đương kim vô địch Giải bóng đá vô địch quốc gia Campuchia (C-League), Phnom Penh Crown.
Video: “Xem giò” siêu tiền đạo mà Than Quảng Ninh vừa “thửa” từ Campuchia

Theo đó, trong hai mùa giải cống hiến dưới màu áo Phnom Penh Crown, Bisan đã ghi tới 44 bàn thắng, góp công lớn cho thành tích vô địch C-League 2 mùa liên tiếp của Phnom Penh Crown.

Được biết, chân sút mới của Than Quảng Ninh sinh ngày 30 tháng 1 năm 1992 (24 tuổi), cao 1m86 và từng có thời gian khoác áo Boeung Ket Angkor, đội bóng vừa bất ngờ đả bại bại nhà vô địch V-League B. Bình Dương “lấm lưng trắng bụng” tại bán kết Toyota Mekong Club Championship 2015, một năm rưỡi trước khi chuyển đến Phnom Penh Crown.

Tốc độ, sức mạnh và khả năng đánh hơi bàn thắng là những tố chất đặc biệt ở Bisan.
Chưa rõ mức phí và thời hạn hợp đồng mà Than đã phải chi ra để đổi lấp sự phục vụ của “siêu tiền đạo” C-League này, song chắc hẳn nó sẽ cao hơn đáng kể so với mặt bằng chung ở V-League. Và điều này ít nhiều phản ánh sự mạnh tay của TQN trong thị trường chuyển nhượng đầu năm nay để chuẩn bị cho V-League 2016.

Trước khi đón Bisan, Than Quảng Ninh cũng đã cho thấy quyết tâm có được tấm huy chương đầu tiên của mình tại V-League khi đã đón về hàng loạt những ngôi sao trẻ thuộc quân số của U19 Việt Nam như Lâm Thuận, Đức Chinh, Tiến Dụng, Việt Anh…

Những cái tên này cùng với những ngôi sao mà HLV Phạm Như Thuần đang có sẵn trong tay như Minh Tuấn, Quang Hải, Hải Huy, Hồng Quân sẽ trở thành nòng cốt, trụ cột của đội bóng đất Mỏ ở mùa giải tới.

N.S