Video: Vừa đến Hà Nội, iPhone 7 đã “làm bài kiểm tra” ngâm nước

VietTimes -- Rời Singapore, vừa đáp máy bay xuống Nội Bài vào chiều tối 16/9, chiếc iPhone 7 đã phải  thực hiện bài kiểm tra thử nghiệm ngâm dưới nước. Khi "ngụp lặn" dưới nước, iPhone 7 vẫn có thể quay phim sắc nét nhưng màn hình lại không hoạt động dù sau đó nó vẫn có thể nhận cuộc gọi bình thường.
iPhone 7 Plus hỗ trợ khả năng chống nước với chuẩn IP67, cho phép ngâm dưới nước 30 phút ở độ sâu 1 mét và hạn chế bụi bẩn.
iPhone 7 Plus hỗ trợ khả năng chống nước với chuẩn IP67, cho phép ngâm dưới nước 30 phút ở độ sâu 1 mét và hạn chế bụi bẩn.
Video thực tế iPhone 7 thử nghiệm ngâm nước

iPhone 7 sở hữu chip A10 Fusion với 3,3 tỷ transitor, nhanh hơn 40% so với chip A9, gấp đôi A8, tốt hơn chip của iPad Pro nhưng tiết kiệm điện tới 1/5 so với trước. Sức mạnh xử lý đồ họa của máy gấp 240 lần so với thế hệ iPhone đời đầu.

iPhone 7 có khả năng zoom quang học 2X mà không giảm chất lượng như zoom kỹ thuật số. Máy dùng cảm biến lớn hơn tới 50%, ống kính khẩu độ f/1.8 và đèn flash 4 tone màu. Đặc biệt, iPhone 7 đã trang bị camera trước lên đến 7 MP cho khả năng chụp selfie tốt hơn và tự động chống rung.

Camera kép ở phiên bản Plus được trang bị 2 chức năng: một camera góc rộng và một camera tiêu cự dài (tele). Qua đó, iPhone 7 Plus sẽ nhận biết và phân tích được độ sâu trường ảnh, đưa ra các thuật toán xử lý để mang đến hiệu ứng xoá phông tương tự máy ảnh kỹ thuật số.