Video: Top 4 smartphone hấp dẫn chỉ có hàng xách tay

VietTimes -- 2015 là năm bùng nổ của smartphone, tuy nhiên có một số mẫu chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam. Đây là gợi ý về những smartphone hấp dẫn chỉ có hàng xách tay để bạn tham khảo nếu muốn dùng đồ “độc” hoặc tiết kiệm chi phí.
Video: Top 4 smartphone hấp dẫn chỉ có hàng xách tay

1. Xiaomi Redmi Note 3

Redmi Note 3 được cung cấp với hai phiên bản bao gồm 2GB RAM/16GB bộ nhớ và 3GB RAM/32GB bộ nhớ cùng hai màu sắc là vàng và trắng bạc.

Cảm nhận đầu tiên về máy đó là sự chắc chắn, ôm tay và dễ cầm. Cho dù sở hữu chất liệu xây dựng là kim loại, song, máy khá nhẹ, vừa đủ để có thể cầm nắm trong một thời gian dài.

Về cấu hình, máy được trang bị màn hình 5.5 inches với độ phân giải Full HD 1080p. Phiên bản thấp nhất của máy sử dụng chip Helio X10 của MediaTek, cùng với đó là RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Với phiên bản cao cấp hơn, máy được trang bị RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB. Camera của máy có cùng một thông số chung là 13Mpx ở mặt sau và 5 Mpx ở mặt trước. Redmi Note 3 sẽ có dung lượng pin khủng 4.000 mAh.

Giá tham khảo: 3,6 triệu đồng.

2. Xiaomi Mi4

Khó có thể phủ nhận việc Xiaomi Mi4 “copy” khá nhiều chi tiết từ những smartphone cao cấp khác trên thị trường, nhưng cũng như người anh em cùng quê là Oppo, Xiaomi rất biết lựa chọn điểm mạnh trong thiết kế của đối thủ để đưa vào thiết bị của mình.

Cảm nhận đầu tiên Xiaomi Mi4 mang lại là sản phẩm được thiết kế chắc chắn. Mặt trước của máy làm người dùng liên tưởng tới chiếc Oppo R1 - một trong những smartphone Android đẹp với thiết kế chau chuốt.

 

Sở hữu màn hình 5 inch của Sharp với độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh 441 ppi, hình ảnh hiển thị trên Xiaomi Mi4 sắc nét và bắt mắt, độ tương phản cao. Điểm trừ của màn hình máy là góc nhìn hẹp, bị hạn chế khi sử dụng.

Giá tham khảo: 4.5 triệu đồng

3. Google Nexus 6P

Thuộc phân khúc điện thoại cao cấp, đây là mẫu điện thoại dòng Nexus đầu tiên sử dụng lớp vỏ bằng kim loại nguyên khối.

Nexus 6P có màn hình nhỏ hơn thế hệ trước là 5,7 inch. Màn hình Amoled trên máy có độ phân giải WQHD 1.440 x 2.560 pixel và chiếm ba phần tư diện tích mặt trước. Pin bên trong có dung lượng 3.500 mAh đi kèm là chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810, RAM 3 GB. 

Điểm đáng chú ý và gây bất ngờ nhất trên Nexus 6P là việc Google và Huawei rất chú trọng vào camera với việc trang bị cảm biến của Sony độ phân giải 12,3 megapixel. Kích thước điểm ảnh cũng được giới thiệu là lớn nhất trên smartphone hiện nay, vượt qua cả các dòng iPhone. Các tính năng cơ bản khác bao gồm chụp liên tục, quay video chuẩn 4K hay quay video chuyển động chậm.

Giá tham khảo 15 triệu đồng

4. LG G4 Isai

Đây là phiên bản siêu phẩm G4 dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Ngay sau khi cập bến làng công nghệ Việt Nam, nó đã tạo nên một cơn chấn động khá lớn, với mức giá niêm yết ấn tượng, chỉ khoảng 5 triệu đồng.

Video: Top 4 smartphone hấp dẫn chỉ có hàng xách tay ảnh 4

So với phiên bản tiêu chuẩn, LG G4 Isai có phần hầm hố hơn, to hơn và dày hơn, nhưng vẫn giữ được những điểm nhấn cơ bản trong thiết kế. Cụ thể, máy vẫn tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp khi sử dụng với mặt lưng cong ôm sát tay, nắp lưng được gia cố bằng nhựa màu sắc giúp người dùng dễ dàng thay thể viên pin đổi màu sắc cho điện thoại nếu muốn. Các phím cứng vẫn được gia công tinh tế, tỉ mẩn và có độ hoàn thiện cao, mang đến sự trải nghiệm khá ấn tượng.

Máy được trang bị màn hình 5,5 inch, độ phân giải 2K siêu nét cùng tấm nền IPS Quantum Display mới mẻ. Tương tự như bản quốc tế, máy cho gam màu hiển thị rộng hơn lên đến 120%, độ tương phản và độ sáng tốt hơn lần lượt 50% và 30% so với màn IPS thế hệ trước.

Giá tham khảo: 5,3 triệu đồng.