Video: Tổ chức hôn lễ cùng... một chiếc iPhone

VietTimes -- Chervenak chia sẻ chính iPhone mới là "người" đã cùng anh trải qua những thời điểm khó khăn, những lúc vui vẻ, an ủi khi anh buồn, giúp anh bình tĩnh trở lại, cũng như giúp anh dễ ngủ hơn, hay đánh thức anh dậy vào mỗi sáng. Chervenak tin rằng đó mới là một mối quan hệ đích thực.
Chervenak chính thức tổ chức lễ cưới vào ngày 20/5 vừa qua.
Chervenak chính thức tổ chức lễ cưới vào ngày 20/5 vừa qua.

Aaron Chervenak đang sinh sống tại Los Angeles (Mỹ) đã chứng minh tình yêu bất diệt của mình với người bạn đời là một chiếc iPhone, bằng một hôn lễ được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ. Anh bày tỏ nếu con người thành thật với bản thân thì sẽ nhận ra một điều: chúng ta có rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với smartphone mà chưa bao giờ nhận ra.

Chervenok không phải là trường hợp duy nhất thể hiện tình cảm mãnh liệt với chiếc điện thoại thông minh. Cách đây không lâu, một người đàn ông Trung Quốc đã bán thận chỉ để mua iPhone 6s. Hay vào năm 2011, một nam sinh 17 tuổi cũng bán thận với giá 22.000 tệ  (tương đương khoảng 73 triệu VND) để mua iPad 2. Thậm chí, một cặp vợ chồng còn bán cả con gái 18 tuổi của họ đi chỉ để mua điện thoại iPhone của Apple.