Video: Putin triển đòn, quật ngã "sư phụ" tuyển Judo quốc gia Nga

VietTimes -- Dù đã luống tuổi song vị chính khách mê Judo vẫn tỏ ra rất khỏe mạnh, dẻo dai, khi dễ dàng quật ngã đối phương bằng những động tác hết sức dứt khoát. Thậm chí, đó còn là một huấn luyện viên của đội tuyển Judo quốc gia Nga.
Video: Putin triển đòn, quật ngã "sư phụ" tuyển Judo quốc gia Nga

Ngày 08.01.2015, tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Yug Sport, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tham gia tập luyện và thể hiện những động tác kỹ thuật Judo thành thục.

Trong đoạn băng được ghi lại, người đàn ông quyền lực nhất nước Nga xuất hiện trong bộ trang phục dành riêng cho các tuyển thủ Judo, đeo đai đen và tập thử với huấn luyện viên Ezio Gamba cùng các vận động viên.

Dù đã luống tuổi song vị chính khách mê Judo vẫn tỏ ra rất khỏe mạnh, dẻo dai, khi dễ dàng quật ngã đối phương bằng những động tác hết sức dứt khoát.

"Những môn thể thao như võ Judo dạy bạn cách tôn trọng lẫn nhau. Hãy tôn trọng đối thủ của mình, vì một người tỏ ra yếu đuối nhưng có thể kháng cự và dễ dàng đánh bại bạn nếu bạn mất tập trung hoặc tỏ ra tự mãn", Putin nghiệm ra những triết lý sống từ việc tập luyện môn thể thao giàu tính đối kháng mà mình yêu thích.

Cùng VietTimes chiêm ngưỡng những "ngón đòn" điêu luyện của vị Tổng thống Nga:

Nhược Sơn