Video: Prisma bắt đầu hỗ trợ làm đẹp video

Tuy nhiên, nhà phát triển ứng dụng chỉ cập nhật tính năng cho phép tùy chỉnh hiệu ứng làm đẹp video cho người dùng iOS.
Prisma bắt đầu hỗ trợ làm đẹp video
Prisma bắt đầu hỗ trợ làm đẹp video

Theo cập nhật mới nhất, Prisma, ứng dụng giúp chuyển đổi ảnh chụp thành các tác phẩm nghệ thuật đã có phiên bản beta cho iOS hỗ trợ thêm tính năng mới cho phép người dùng làm đẹp cả video. Cụ thể hơn, với tính năng cập nhật mới này, người dùng Prisma có thể chọn cho mình một bộ lọc màu nghệ thuật ưng ý cho nội dung video thay vì chỉ gói gọn trong việc “tút” ảnh như trước.

Prisma lẽ đương nhiên cũng cho phép người dùng lựa chọn giữa việc ghi hình trực tiếp hoặc chọn lựa video trong bộ sưu tập của mình để thêm hiệu ứng đặc biệt. Quá trình tinh chỉnh video này được thực hiện hoàn toàn ở chế độ offline ngay trên thiết bị và mất khoảng một phút để hoàn tất. Được biết, tính năng làm đẹp video mới này chỉ mới hỗ trợ nội dung phim có thời lượng tối đa 15 giây.

Hiện tại, có vẻ như nhóm phát triển Prisma vẫn chưa phát hành đồng loạt tính năng này cho toàn bộ người dùng iOS. Một số người dùng cho biết dù đã cập nhật lên phiên bản Prisma mới nhất, song họ vẫn chưa thể hô biến video như cách vẫn từng làm với hình ảnh.

Riêng với người dùng Android, có lẽ sẽ phải chờ tính năng làm đẹp video thêm một thời gian nữa. Trước mắt, Prisma sẽ chỉ thêm tính năng cho phép chỉnh sửa hình ảnh offline cho người dùng Android.

Video thử nghiệm tính năng làm đẹp video mới trên Prisma:

Theo PC World VN