Video: Phút tâm tư của Thủ tướng trong phiên họp Chính phủ cuối cùng

VietTimes -- Chủ trì phiên họp thường kỳ cuối cùng của nhiệm kỳ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng kết thúc phiên họp với những lời chia tay thành viên Chính phủ. "Nếu tính tháng, tôi làm nhiệm vụ Thủ tướng được 9 năm 10 tháng, Phó thủ tướng là 2 nhiệm kỳ", ông bắt đầu tâm sự.
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng

Phiên họp Chính phủ tới, ông nằm trong số 20 thành viên sẽ không có mặt. Do đó, Thủ tướng gửi lời cảm ơn đến các thành viên thành viên Chính phủ, Thủ trưởng các cơ quan thuộc chính phủ đã hết sức ủng hộ, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện để ông làm tốt nhiệm vụ được giao với tư cách người đứng đầu Chính phủ.

"Chúng ta đã đoàn kết, chung sức, đồng lòng trong suốt 10 năm qua để thực hiện nhiệm vụ, vượt qua nhiều khó khăn thách thức", Thủ tướng nói.

Việc Trung ương bỏ phiếu tín nhiệm cao nhất với Thủ tướng, theo ông, đó là sự đánh giá về nỗ lực của tập thể Chính phủ. Ông chúc mừng các thành viên Chính phủ tiếp tục ở lại làm nhiệm vụ: "Một số đồng chí được giao trọng trách nặng nề hơn như đồng chí Trần Đại Quang, Nguyễn Xuân Phúc, Đinh La Thăng, Hoàng Trung Hải, Nguyễn Văn Bình, Trịnh Đình Dũng… Rất mong các đồng chí tiếp tục phát huy hoàn thành tốt trọng trách được giao".

Ông cũng chúc những người về hưu "ráng giữ gìn sức khỏe, làm công dân tốt, đảng viên tốt, ráng được vào chương trình Sống tử tế. Mỗi người mỗi hoàn cảnh đóng góp hết sức mình cho đảng, cho dân".

 

Video: VGP

T.H