Video: Nữ hoàng mạng xã hội Nga tử nạn trên cao tốc

VietTimes -- Olga Pronina, người nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những pha biểu diễn nguy hiểm trên chiếc BMW S1000RR cùng với trang phục gợi cảm, váy ngắn hoặc đồ bó sát khoe thân hình nóng bỏng khi đang điều khiển moto, vừa bất ngờ tử nạn trên cao tốc khiến cộng đồng mạng bàng hoàng.
Nữ xế người Nga có thân hình không thua kém bất kỳ một siêu mẫu nào, thường xuyên chụp hình trong những bộ trang phục đốt mắt người nhìn.
Nữ xế người Nga có thân hình không thua kém bất kỳ một siêu mẫu nào, thường xuyên chụp hình trong những bộ trang phục đốt mắt người nhìn.
Vụ tai nạn xảy ra tại thành phố Vladivostok ở Primorsky Krai, Đông Nam nước Nga, ngày 31/7 vừa qua. Cảnh sát cho biết Olga đã chết do chịu va đập quá mạnh, một bánh xe của Olga đã văng xa hàng trăm mét trong vụ tai nạn.
Nhiều người dự đoán khả năng cô bị tai nạn khi đang quay video hay livestream vì chưa tìm thấy điện thoại của Olga tại hiện trường.

Olga Pronina năm nay 40 tuổi, có 150 nghìn người theo dõi trên Instagram, nổi tiếng là một tay đua xe phân khối lớn sexy quyến rũ. Cô thường xuyên đăng tải lên Instagram những bức hình khoe cơ thể nóng bỏng trong bộ bikini, tạo dáng bên cạnh chiếc moto hoành tráng.

Olga cũng được biết đến là một người nghiện dùng chất kích thích và thích lái xe với tốc độ cao. Có lần, cô còn khuyến cáo bạn bè trên Instagram rằng: “Chạy xe bằng một tay với tốc độ 250 km trên giờ không hề dễ chịu tí nào, tôi không bao giờ khuyến khích việc này, đừng vì thấy tôi làm vậy mà dại dột bắt chước”.
Video: Nữ hoàng mạng xã hội Nga tử nạn trên cao tốc ảnh 1
Video: Nữ hoàng mạng xã hội Nga tử nạn trên cao tốc ảnh 2
Video: Nữ hoàng mạng xã hội Nga tử nạn trên cao tốc ảnh 3