Video: Hình ảnh rõ nét về bộ ba iPhone 7 của Apple

VietTimes -- Tháng 9/2016, Apple mới cho ra mắt thế hệ iphone mới nhưng nhiều thông tin về bộ 3 sản phẩm iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro rò rỉ rất rõ nét đến người dùng và giới công nghệ.
Bộ 3 iPhone thế hệ mới sẽ sử dụng vi xử lý A10.
Bộ 3 iPhone thế hệ mới sẽ sử dụng vi xử lý A10.

Trong video mới được đăng tải trên mạng xã hội Youtube, bộ ba iPhone 7 của Apple xuất hiện với kiểu dáng hoàn toàn mới với ba màu xám, vàng và vàng hồng. Tuy nhiên, đây không phải là những chiếc iPhone thực, mà chỉ là mô hình cho chúng ta biết những thiết bị thật trông sẽ như thế nào.

Với iPhone 7 tiêu chuẩn có kích thước 4,7 inch sở hữu kiểu dáng thiết kế gần như tương đồng với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, camera sau được làm lớn và lồi hơn. Trong khi đó, phiên bản 5,5 inch được Apple mang đến cho 2 mẫu máy là iPhone 7 Plus và 7 Pro.

Điểm mới trên thế hệ iphone này là Apple trang bị camera kép trên iPhone 7 Pro, đây hứa hẹn sẽ cung cấp cho người dùng nhiều tuỳ chỉnh thú vị hơn trong việc chụp ảnh và quay video.

Theo thông tin từ Apple bộ 3 iPhone thế hệ mới sẽ sử dụng vi xử lý A10. Phiên bản có bộ nhớ trong tối thiểu là 32GB, nhưng mức giá vẫn sẽ không đổi với 649USD dành cho phiên bản thấp nhất.

Tổng hợp