Video hé lộ sản phẩm Asus mới tại CES 2017

Một video vừa được Asus đăng tải đã hé lộ 2 chiếc điện thoại có tên Zenfone AR và Zenfone 3 Zoom.
Video hé lộ sản phẩm Asus mới tại CES 2017
Video hé lộ sản phẩm Asus mới tại CES 2017

CES là một trong những triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới được tổ chức hằng năm tại Las Vegas (Mỹ, diễn ra từ 4-12/1/2017). Đây chính là dịp để các tập đoàn điện tử giới thiệu sản phẩm và công nghệ mới cũng như khẳng định vị thế của họ.

Asus không đứng ngoài cuộc khi vừa tung ra video ngắn hé lộ những sản phẩm mới mà họ sẽ mang đến CES 2017.

Đoạn video có thông điệp xuyên suốt: “Không có định kiến hay ranh giới, chúng ra được sinh ra để trở thành những nhà thám hiểm. Tất cả mọi thứ mà chúng ta nhìn thấy đều là những điều kỳ diệu của cuộc sống”. Điều này gợi ý về một thiết bị thực tế ảo – mảng sản phẩm rất nhiều hãng đang phát triển. Ngoài ra, trước đó CEO Jerry Shen của Asus cũng đã tiết lộ rằng sẽ có một chiếc điện thoại như thế, có thể mang tên gọi Zenfone AR.

Cuối video là hình ảnh thiết bị với 2 hình tròn rực sáng, rất có thể mẫu điện thoại này chính là Zenfone 3 Zoom. Trước đó cũng đã có thiết bị sở hữu camera kép với tên mã Z01HDA của Asus được đăng tải bởi Cơ quan viễn thông Trung Quốc (TENAA).

Chiếc điện thoại có camera kép với tên mã Z01HDA.

Cả 2 thông tin trên đều rất trùng khớp với những rò rỉ trước đó, nên khả năng xuất hiện của Zenfone AR và Zenfone 3 Zoom đều rất cao. Chúng ta hãy cùng chờ đợi các màn trình diễn sản phẩm của Asus tại CES 2017 - sự kiện sẽ khai mạc vào ngày 4/1/2017, lúc 2:30 (giờ Việt Nam).

Theo Nghe nhìn VN