Video: Chủ tịch ngân hàng ACB biểu diễn cực “sung” trong lễ kỷ niệm 25 năm thành lập

VietTimes -- Trong lễ kỷ niệm 25 năm thành lập ngân hàng ACB, chủ tịch HĐQT Trần Hùng Huy cùng ekip đã làm không ít quan khách và nhân viên bất ngờ khi thể hiện các bài “hit”: Uptown Funk, Attention, ngày mai em đi… với sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng về trang phục cũng như vũ đạo. Ông chia sẻ, khi ACB bước vào tuổi 25, thì bản thân ông cũng phải “bước ra khỏi vùng an toàn” để trải nghiệm những điều mới mẻ và ông hy vọng nhân viên của mình cũng có được tinh thần đó…
Bên cạnh ông Huy, 2 “ca sĩ” còn lại là ông Nguyễn Khắc Nguyện, Giám đốc khối quản trị nguồn nhân lực; ông Nguyễn Hoài Phương, Phó GĐ Khối KHDN

Ông Trần Hùng Huy, hiện đang là Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB).

Ông sinh năm 1978, là con trai của ông Trần Mộng Hùng, nguyên Chủ tịch – nhà sáng lập NH ACB và bà Đặng Thu Thủy, cũng công tác và nắm nhiều vị trí quan trọng tại ACB.

Ông Huy được xem là một trong những “F2” ngành NH được đào tạo bài bản và có kinh qua thực tiễn. Ông tốt nghiệp cử nhân 3 chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính và kinh doanh quốc tế, tốt nghiệp thạc sĩ QTKD đại học Chapman (Mỹ). Năm 2011, ông nhận học vị tiến sĩ kinh doanh tại ĐH Golden Gate(Mỹ).

Ông gia nhập ACB từ năm 2002 với vị trí chuyên viên nghiên cứu thị trường, sau đó ông nắm giữ chức vụ GĐ Marketing, Phó Tổng Giám đốc NH. ..Năm 2012, chỉ ít ngày sau khi bầu Kiên bị bắt, ông Huy được bổ nhiệm vào vị trí cao nhất – Chủ tịch HĐQT NH. Thời bấy giờ, ông được coi là một trong những chủ tịch NH trẻ nhất.

Mặc dù còn khá trẻ, nhưng dưới sự lèo lái của ông Huy, “con thuyền” ACB đã vượt qua nhiều sóng gió để trở lại là một trong những tên tuổi của NH Việt. Số nợ xấu – “di sản” từ thời bầu Kiên đã được giải quyết khá tốt, quy mô tổng tài sản, dư nợ cho vay, tiền gửi KH lọt Top 3 khối NHTMCP.

Ông Trần Hùng Huy chia sẻ: "Năm 2018 sẽ là năm đánh dấu chặng đường 25 năm ACB hình thành và phát triển. Nổi bật ba điều trân quý nhất mà ACB lâu nay đã giữ gìn và bồi đắp: lòng tin và sự gắn bó lựa chọn của khách hàng vì chất lượng phục vụ, lòng tin của cổ đông ở hiệu quả hoạt động bền vững, lòng tin của các bên hữu quan về sự minh bạch và sáng tạo không ngừng trong hoạt động quản trị, kiểm soát và điều hành”.