Video: Cầu thủ “chơi ngông”, rút thẻ đỏ đuổi trọng tài

Ở trận làm khách trước Galatasaray trong khuôn khổ vòng 22 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra vào rạng sáng nay, hậu vệ Salih Dursun của Trabzonspor đã có một tình huống “chơi ngông” khá hài hước khi dám rút thẻ đỏ đối với trọng tài chính
Tình huống Salih Dursun (24) rút thẻ đỏ đối với trọng tài Deniz Ates Bitne.
Tình huống Salih Dursun (24) rút thẻ đỏ đối với trọng tài Deniz Ates Bitne.

Cụ thể, vào phút 86 của trận đấu, khi đó tỷ số đang là 1-1, Galatasaray được hưởng một quả phạt đền sau khi hậu vệ Luis Pedro Cavanda của Trabzonspor có pha phạm lỗi trong vòng cấm đối với một cầu thủ đối phương. Ngay sau đó, rất nhiều cầu thủ của Trabzonspor đã ùa tới trọng tài chính Deniz Ates Bitnel để phản đối quyết định này.

Thậm chí, Pedro Cavanda còn có phản ứng thái quá khi huých người vào trọng tài chính và anh phải trả giá đắt bằng việc nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Không đồng tính khi thấy đồng đội bị truất quyền thi đấu, Salih Dursun lập tức lao tới và giật chiếc thẻ đỏ trong tay trọng tài Bitnel.

Sau đó, Salih Dursun còn giơ thẳng chiếc thẻ vào mặt vị vua áo đen này, kèm theo cái chỉ tay ra bên ngoài như muốn đuổi ông. Hậu quả là anh cũng phải nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp vì hành động của mình.


Đáng chú ý, ở trận đấu này, Trabzonspor phải nhận đến 4 thẻ đỏ. Trước đó, Ozer Hurmaci (59’), Aykut Demir (70’) là những người phải rời khỏi sân sau khi nhận đủ 2 thẻ vàng. Vì vậy, đội chủ sân Huseyin Avni Aker không thể lật ngược được thế cờ và đành phải chấp nhận thua Galatasaray với tỷ số 1-2.

Với kết quả này, Galatasaray tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH Super Lig khi có được 37 điểm sau 22 vòng đấu, kém đội xếp thứ nhất là Fenerbahce 13 điểm. Trong khi đó, Trabzonspor chỉ xếp ở vị trí thứ 9 với 27 điểm, nhưng đá ít hơn 1 trận.

Theo Dân Việt