Video: Cận cảnh bản dựng smartphone LG G5

VietTimes -- Cộng đồng công nghệ đang truyền tay nhau video dựng mô tả chi tiết các góc cạnh của smartphone G5 - flagship sắp ra mắt của LG.
Video: Cận cảnh bản dựng smartphone LG G5

Dựa trên những thông tin, hình ảnh rò rỉ trong thời gian gần đây, nhà thiết kế Jermaine Smit đã dựng lên video mô hình smartphone G5 của LG. Theo đó, LG G5 có diện mạo hoàn toàn khác biệt so với phong cách xuyên suốt các thế hệ trước. 

Máy sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối siêu mỏng, các góc và cạnh vê tròn tinh tế. Mặt lưng máy nổi bật với cụm camera kép hầm hố và nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay. Cụm phím bấm âm lượng được chuyển sang cạnh phải để nhường cạnh trái cho khay chứa sim. Cạnh dưới có loa, mic và cổng sạc chuẩn Type-C.

Về cơ bản, những chi tiết trong bản dựng của Jermaine Smit chỉ là sự tổng hợp từ những hình ảnh rò rỉ. Dù cho thấy một cái nhìn tổng thể hơn nhưng đây chưa phải là thiết kế chính xác của LG G5. Bản thân nhà thiết kế cũng tự đặt ra câu hỏi liệu đây có phải là kiểu dáng của LG G5? Và ông cũng tự trả lời rằng: hi vọng là không phải. Và thực tế, vẫn có những tin đồn như máy sử dụng pin rời hay có trang bị 2 màn hình như V10. Tóm lại, G5 vẫn là một ẩn số chỉ có thể được giải đáp chính xác vào ngày 21/2 tới.

Video không đề cập đến thông số kỹ thuật, nhưng những thông tin trước đó đã hé lộ LG G5 sẽ được trang bị chip Snapdragon 820, RAM 4GB, màn hình 5,5 inch hoặc 5,7 inch độ phân giải QHD, camera sau 20MP và camera trước 8MP.