Vì sao người dùng sẽ không bỏ iPhone để chuyển sang Galaxy S8?

VietTimes – Galaxy S8 là một siêu phẩm mà Samsung vừa cho ra mắt. Smartphone này có vẻ ngoài rất bắt mắt cùng với một cấu hình phần cứng mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều người dùng iPhone sẽ không từ bỏ nền tảng của mình để chuyển sang Galaxy S8.
iPhone vẫn là một sự lựa chọn hợp lý với nhiều người dùng
iPhone vẫn là một sự lựa chọn hợp lý với nhiều người dùng

Một phóng viên của trang BGR khi được trải nghiệm Galaxy S8 đã phải công nhận rằng smartphone này quá tuyệt. Khi so sánh iPhone với Galaxy S8, phóng viên này ví von rằng như chuyển từ tivi đèn hình lồi CRT sang tivi màn hình phẳng LCD. Tuy nhiên, anh cũng nhận định rằng nhiều người dùng iPhone sẽ không từ bỏ nền tảng của mình để chuyển sang Android.

Chiếc iPhone 8 của Apple được các fan Táo hy vọng sẽ đem lại sự cách tân trong thiết kế khi mà chiếc iPhone 7 hiện nay vẫn mang thiết kế cũ từ 3 năm trước. iPhone 8 sẽ bỏ nút Home vật lý và có màn hình gần như không viền giống như Galaxy S8 và LG G6. Theo những tin tức gần đây thì iPhone 8 có thể ra mắt chậm hơn dự kiến do Apple đang phải giải quyết một số vướng mắc liên quan đến công nghệ nhận diện khuôn mặt tích hợp trên smartphone này.

Galaxy S8 quá đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ, trong khi iPhone 8 phải chờ đợi “dài cổ” mới lên kệ, liệu những người dùng iPhone có mất kiên nhẫn và chuyển sang mua S8?

Trong một topic được thảo luận sôi nổi trên diễn dàn Reddit, phần lớn người dùng iPhone đồng ý rằng Galaxy S8 thật tuyệt vời, nhưng họ sẽ trung thành với iPhone. Tại sao vậy? Có nhiều lý do. Nhưng lý do chung nhất là: hệ điều hành iOS quá mượt, các ứng dụng của bên thứ ba chạy trên iOS mượt hơn trên Android, sự tích hợp giữa các thiết bị iOS thuận tiện hơn, và các bản cập nhật được đưa ra nhanh hơn.

Samsung có lẽ sẽ phải cần nhiều cải tiến hơn nữa thì mới có thể thu hút được các fan hâm mộ của Táo khuyết chuyển sang dùng smartphone của mình.